Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Đặng Vân Anh

Nguyễn Đặng Vân Anh

Hồ sơ 5 sao vàng 36 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 27/04/1990, 34 tuổi

Hiệp Thuận, Ninh Gia, Đức Trọng, Lâm Đồng

Cập nhật: 26/03/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Không biết)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

- Tiếng Anh giao tiếp - Sử dụng thành thạo MS Word, Poweroint, Excel - Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt - Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, có tinh thần đồng đội và chịu được áp lực công việc cao. - Yêu công việc, sẵn sàng học hỏi, tự tin, năng động - Có óc tổ chức tốt, tinh thần trách nhiệm cao - Có khả năng giải quyết và phân tích vấn đề tốt

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Quản Trị Marketing - Đại học

2008 → 2012

- Tham gia theo chương trình học do trường yêu cầu - Thăm, tặng quà cho các bé mồ côi chùa Kỳ Quang và SOS Gò Vấp - Tổ chức trung thu cho các trẻ em nghèo - Tổ chức dã ngoại cho lớp tại Vũng Tàu - Tham gia tổ chức chương trình từ thiện - Tổ chức tiệc dã hội cho lớp

Kĩ năng

Tổ chức công việc
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống
Quản lý
Quản lí thời gian

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát Điện thoại viên tại Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel

12/2012 → 7/2016 (3 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh

- Đào tạo chuyên môn , cập nhật tin tức nghiệp vụ cho nhân viên - Nghe lại cuộc gọi, chấm điểm, nhận xét, đánh giá và xếp loại nhân viên - Trả lời và giải quyết khiếu nại các khách hàng HOT

Phó phòng chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH A.D.A

7/2016 → 3/2020 (3 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh

- Đào tạo kỹ năng , chuyên môn công việc cho nhân viên - Xây dựng kịch bản và quy trình chăm sóc khách hàng -Xây dựng chỉ tiêu, ngân sách chăm sóc khách hàng theo tháng, quý , năm - Phân công và giám sát công việc của nhân viên theo KPI - Nghiên cứu công cụ, dự án phục vụ cho công việc - Viết tài liệu, làm video giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm - Lên ý tưởng và tổ chức event cho công ty

Mong muốn về công việc

- Ngắn hạn: Áp dụng những hiểu biết về ngành nghề và kinh nghiệm, kỹ năng trong hoạt động chăm sóc khách hàng để phấn đấu trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, không chỉ đảm bảo được những lợi ích thiết thực cho khách hàng mà còn giúp công ty mở rộng hơn nữa tập khách hàng nhờ vào sự uy tín của công ty. Đồng thời, mong muốn có một công việc ổn định, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng cần thiết để có cơ hội thăng tiến trong tương lai, trở thành nhân viên xuất sắc - Dài hạn: Được làm việc trong môi trường giàu tính công bằng, có nhiều cơ hội thăng tiến để gắn bó lâu dài với công ty.

Giải thưởng

Nhân viên có tỷ lệ xử lý chất lượng Khách hàng cao nhất

3/2015

Nhân viên có tỷ lệ xử lý chất lượng Khách hàng cao nhất

Nhân viên giỏi của Quý, Năm

12/2019

Nhân viên có thành tích điểm KPI xuất sắc

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg