Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Lâm Đồng
Tiếng Anh (Không biết)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Quản Trị Marketing - Đại học
2008 → 2012
- Tham gia theo chương trình học do trường yêu cầu - Thăm, tặng quà cho các bé mồ côi chùa Kỳ Quang và SOS Gò Vấp - Tổ chức trung thu cho các trẻ em nghèo - Tổ chức dã ngoại cho lớp tại Vũng Tàu - Tham gia tổ chức chương trình từ thiện - Tổ chức tiệc dã hội cho lớp
Kĩ năng
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Quản lý | |
Quản lí thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát Điện thoại viên tại Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel
12/2012 → 7/2016 (3 năm 7 tháng)
Hồ Chí Minh
- Đào tạo chuyên môn , cập nhật tin tức nghiệp vụ cho nhân viên - Nghe lại cuộc gọi, chấm điểm, nhận xét, đánh giá và xếp loại nhân viên - Trả lời và giải quyết khiếu nại các khách hàng HOT
Phó phòng chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH A.D.A
7/2016 → 3/2020 (3 năm 7 tháng)
Hồ Chí Minh
- Đào tạo kỹ năng , chuyên môn công việc cho nhân viên - Xây dựng kịch bản và quy trình chăm sóc khách hàng -Xây dựng chỉ tiêu, ngân sách chăm sóc khách hàng theo tháng, quý , năm - Phân công và giám sát công việc của nhân viên theo KPI - Nghiên cứu công cụ, dự án phục vụ cho công việc - Viết tài liệu, làm video giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm - Lên ý tưởng và tổ chức event cho công ty
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên có tỷ lệ xử lý chất lượng Khách hàng cao nhất
3/2015
Nhân viên có tỷ lệ xử lý chất lượng Khách hàng cao nhất
Nhân viên giỏi của Quý, Năm
12/2019
Nhân viên có thành tích điểm KPI xuất sắc