Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Saigontourist Hospitality College
Hướng dẫn du lĩh - Trung cấp
2017 → 2019
Tôi đã học rất nhiều kiến thức về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và trải nghiệp thực tế ở các tuyến tour từ Quảng Bình cho đến Cà Mau, sau đó được nhà trường ưu tiên tham gia làm việc tại khách sạn Majestic để nâng cao tay nghề.
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
upselling | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Tiếp tân tại Khách sạn Majestic Sai Gon
6/2019 → 12/2019 (5 tháng)
Hồ Chí Minh
- Thực hiện thủ tục giao, nhận phòng cho khách - CSKH qua điện thoại, xử lí các vấn đề phát sinh trực tiếp với khách.
Sale Marketing tại Công ty Trà Việt
7/2020 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
- Chịu trách nhiệm quản lý fanpage Facebook, Youtube - Tư vấn, thuyết phục và chăm sóc nhóm khách hàng doanh nghiệp.
Quản lý nhà hàng tại Nhà hàng Chay Mãn Tự
7/2019 → 7/2020 (1 năm )
Hồ Chí Minh
- Chịu trách nhiệm quản lý điều phối tại nhà hàng - Xử lý các vấn đề phát sinh trực tiếp từ khách hàng