Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Thanh Nhung

Nguyễn Thị Thanh Nhung

Hồ sơ 5 sao vàng 39 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/06/1992, 32 tuổi

72/12 Đường Số 4, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức

Cập nhật: 20/03/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Kính gửi Qúy công ty , Tôi viết thư này để bày tỏ nguyện vọng và sự yêu thích của mình đối với vị trí mà hiện tại quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng. Tôi đã tốt nghiệp 3 năm Cao Đằng khoa Thương Mại Du lịch, tại Trường Đại học Công Nghiệp Tp.HCM và 1 vài năm kinh nghiệm làm việc tại Khách sạn .Thông qua cơ hội này, tôi hi vọng có thể mang kiến thức, kỹ năng và sự nhiệt huyết của mình để đồng hành cùng quý công ty. Xin cảm ơn quý công ty đã dành thời gian để xem qua thư ứng tuyển này.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Công Nghiệp TPHCM

Quản trị Du Lịch - Cao đẳng

2010 → 2013

Kĩ năng

Teamwork
Giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Receptionist & Captain Front Office tại E-Central (Elegance Hospitality Group) & C-Central Hotel 3* ( Paradise Group)

11/2016 → 7/2020 (3 năm 7 tháng)

HCMC

+ Make payment and receipt vouchers + Answer phone calls and provide information about the hotel to the guest + Perform check-in and check-out procedures + Take note of all the information of customers via phone calls or email. Welcome, take care of, and support the guest during their stay as well as check-in and check-out procedures + Understand, update and provide the information to guest or promote other products of the company + Working with online travel agents such as booking.com, Agoda, Expedia, Traveloka, Ctrip, Chudu24, My tour... +Planning tour program for customers. Booking of guides, transportation, hotel rooms, and various reservation and itinerary for inbound customers and tourist guides also.

Telesales tại Venesa Spa Beauty

10/2020 → 3/2021 (4 tháng)

HCMC

+ Call potential customers, advise introducing the company's products/services. + Answering customers' problems, questions, and complaints + Build relationships with customers, find new customers

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg