Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Lâm Đồng
Tiếng Anh (Không biết)
100 - 499
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Quản Trị Marketing - Đại học
2008 → 2012
- Học theo chương trình học do nhà trường đề ra - Thăm, tặng quà cho các bé mồ côi chùa Kỳ Quang và SOS Gò Vấp - Tổ chức trung thu cho các trẻ em nghèo - Tổ chức dã ngoại cho lớp tại Vũng Tàu - Tham gia tổ chức chương trình từ thiện - Tổ chức tiệc dã hội cho lớp
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát nhân viên chăm sóc khách hàng tại Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel
12/2012 → 7/2016 (3 năm 7 tháng)
Hồ Chí Minh
1/ Công việc: - Đào tạo chuyên môn , cập nhật tin tức nghiệp vụ cho nhân viên - Nghe lại cuộc gọi, chấm điểm, nhận xét, đánh giá và xếp loại nhân viên - Trả lời và giải quyết khiếu nại các khách hàng HOT 2/ Mức lương: 10.000.000 3/ Lý do nghỉ việc: công ty thay đổi mô hình quản lý
Phó phòng chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH A.D.A
8/2016 → 3/2020 (3 năm 6 tháng)
Hồ Chí Minh
1/ Công việc: - Đào tạo kỹ năng , chuyên môn công việc cho nhân viên - Xây dựng kịch bản và quy trình chăm sóc khách hàng - Xây dựng chỉ tiêu, ngân sách chăm sóc khách hàng theo tháng, quý , năm - Phân công và giám sát công việc của nhân viên theo KPI - Nghiên cứu công cụ, dự án phục vụ cho công việc - Viết tài liệu, làm video giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm - Lên ý tưởng và tổ chức event cho công ty 2/ Mức lương: 14.000.000 3/ Lý do nghỉ việc: về quê chăm sóc cha mẹ
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên giỏi của Quý, Năm
12/2019
Nhân viên có điểm KPI cao
Thông tin tham khảo
Trần Văn Đồng - Trưởng phòng chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH A.D.A
dongtv@magiwan.com - 0906040306