Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Không biết)
25 - 99
Tài chính, kế toán
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường cao đẳng Giao thông vận tải TP.HCM
Kế toán tài chính doanh nghiệp - Cao đẳng
2009 → 2012
Kĩ năng
Tôi đã rèn luyện cho mình kỹ năng lắng nghe, tư vấn, thuyết phục, đàm phán, thương lượng với khách hàng.Nhằm mục đích là mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, luôn tin tưởng và ủng hộ sử dụng dịch vụ của công ty và đem lại hiệu quả, chất lượng cao |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên kế toán - chuyên viên QHKH- Chuyên viên nhân sự tại Ngân hàng OCB
6/2017 → 7/2019 (2 năm )
Đà Nẵng
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC: 1.Từ tháng 11 năm 2012 đến tháng 12 năm 2014: Nhân viên Kế toán tại Công ty KD HXK Quang Đức Gia Lai công việc cụ thể như sau: - Soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá, lưu trữ hồ sơ, chứng từ - Chấm cơm, chấm công cho nhân viên trong công ty. - Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu việc nhập - xuất - tồn hàng hóa - Theo dõi tốt các khoản thu, chi Tiền mặt và Tiền gửi Ngân Hàng - Giao dịch với ngân hàng - Làm bảng nghiệm thu cho đối tác. - Tính lương cho đối tác và nhân viên. 2. Từ tháng 01 năm 2015 đến 09 năm 2015: Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Công ty CP Tập đòan Hoa Sao Đà Nẵng công việc cụ thể như sau: - Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ về sản phẩm dịch vụ... của mạng viễn thông Viettel. - Giải đáp những thắc mắc,khiếu nại, xử lý lỗi cho khách hàng và làm Khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ nhà mạng viettel cung cấp. 3.Từ tháng 10 năm 2015 đến tháng 05 năm 2016 Chuyên viên truyền thông tại Công ty Quốc tế Danacen công việc cụ thể như sau: - Điện thoại mời Giám đốc tất cả các công ty trên toàn quốc tham gia dự án CEO Việt Nam. - Tổ chức các sự kiện, hội nghị, quảng bá thương hiệu sản phẩm cho các công ty trong tất các ngành nghề trên toàn quốc. - Viết bài giới thiệu, PR, lĩnh vực quảng cáo truyền thông, event cho Khách hàng. - Đặt lịch hẹn với khách hàng và hướng dẫn làm thủ tục dịch vụ. - Giới thiệu các gói sản phẩm, dịch vụ của công ty trên lĩnh vực giải trí, văn hóa, truyền thông... đối tác đã lặp định. Xúc tiến Tư vấn- Đàm phán, trực tiếp và trực tuyến ký hợp đồng với đối tác. 4. Từ tháng 06 năm 2016 đến tháng 06 năm 2017 Chuyên viên nhân sự nhà hàng Tuyên Sơn công việc cụ thể như sau: - Chấm cơm, chấm công cho nhân viên trong công ty. - Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu việc nhập - xuất - tồn hàng hóa - Theo dõi tốt các khoản thu, chi Tiền mặt và Tiền gửi Ngân Hàng - Tuyển dụng nhân viên theo kế hoạch của công ty. - Đưa ra những quy định, kỹ luật của công ty để nhân viên chấp hành tốt đồng thời giám sát, theo dõi việc thực hiện quy định của nhân viên đối với công ty. 5. Từ tháng 06 năm 2017 đến tháng 12 năm 2017 Chuyên viên tư vấn bảo hiểm Prudential tại ngân hàng Maritimebank Đà Nẵng cụ thể như sau -Tiếp xúc khách hàng tại quầy ngân hàng để tư vấn cho khách hàng về gói sản phẩm bảo hiểm Prudential. -Làm hợp đồng cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm. -Điện thoại chăm sóc khách hàng cũ đã tham gia bảo hiểm và mời khách hàng mới tham gia bảo hiểm 6. Từ tháng 01 năm 2018 đến tháng 07 năm 2019 Chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng Phương Đông Đà Nẵng cụ thể như sau -Tư vấn cho khách về gói sản phẩm vay, tiết kiệm, thẻ tín dụng,tài khoản thanh toán,bảo hiểm của ngân hàng OCB. -Làm hồ sơ cho khách hàng vay vốn. Hợp đồng đăng ký thẻ tín dụng, tài khoản thanh toán. -Điện thoại chăm sóc khách hàng cũ và mời khách hàng mới tham gia các sản phẩm của ngân hàng. 7. Từ tháng 8 năm 2019 đến tháng 11 năm 2020: - Dạy học tại trung tâm gia sư Uy Việt. - Làm gia sư cho học sinh tại trường quốc tế Skyline Đà Nẵng. - Kinh doanh dịch vụ viễn thông, bán hàng online và makemoneyonline: + Nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào, thẻ game mọi lúc mọi nơi. + Thu hộ dịch vụ trả góp Bảo Hiểm: Prudential, ATM online, Home credit, Fe Credit, Doctor Dong. +Thanh toán tiền điện, nước, internet, truyền hình + Hỗ trợ đặt vé tàu, xe, máy bay. + Hỗ trợ nhận chuyển khoản, chuyển tiền mặt toàn quốc 8. Từ tháng 12 năm 2020 đến tháng 02 năm 2021: Kiểm soát doanh thu tập đoàn FLC cụ thể như sau: - Kiểm tra doanh thu hàng ngày của khách sạn và hoàn tất mọi báo cáo phản ánh doanh thu được thu về. - Kết hợp chặt chẽ với thủ quỹ và giám sát công việc của thu ngân. - Làm việc chặt chẽ với thủ quỹ và bộ phận công nợ - Kiểm tra các khoản trừ và chiết khấu đã được duyệt. - Làm báo cáo bán hàng, nhật ký doanh thu hàng ngày.