Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Thanh Duy

Trần Thanh Duy

Hồ sơ 5 sao bạc 124 Lượt xem hồ sơ

Nam, 29/06/1993, 31 tuổi

46/28 Nguyen Cuu Van, Binh Thanh Dist, HCM city

Cập nhật: 02/02/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 19:53 18/03/2021
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực, Khác

Giới thiệu bản thân

- Fluent in English and Vietnamese. - Good at teamwork. - Have knowledge about Spirits, champagne. - Hard working and independent. - Work well under pressure. - Easy get into new environment.

Trình độ học vấn chuyên môn

HUTECH

Business Administration and Hospitality Industry - Đại học

2011 → 2014

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Pha chế rượu và cà phê ý
Using Computer

Kinh nghiệm làm việc

Waiter tại Glow Skybar and Play Nightclub ( Hype )

10/2014 → 10/2016 (2 năm )

HCM

Operation Supervisor tại Blue Velvet and The Ballroom Cuisine and Bar

10/2016 → 1/2017 (3 tháng)

HCM

Front Office Officer tại SILA Urban Living

1/2017 → 11/2018 (1 năm 10 tháng)

HCM

Guest Service Offcier tại Citadines Regency Saigon

12/2018 → Hiện tại

HCM

- Prepare check – in and check – out files in advance ( also fix all information has been modified from Sales or Reservation team. ) - Check and response to email, phone call and in – person inquiries, including hotel information, reservation, guest’s complaints as well as internal issues. - Do night audit SOP, prepare all Incidental bills, breakfast list. - Follow up any works which remained from last shift and record un-finish works hand over for next shift. - Assist and liaise with other departments in serving guest and long stay guest the best (Housekeeping, Reservation, Sales, Engineering, Restaurant and Security). - Follow up any new SOP or regulations from higher level strictly. - Take responsibility in the absence of Supervisor or Team Leader and perform other tasks as required.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg