Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Kim Phương

Nguyễn Thị Kim Phương

Hồ sơ 5 sao vàng 24 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 30/08/1995, 29 tuổi

Phước Sơn, Ninh Phước, Ninh Thuận

Cập nhật: 18/03/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Ninh Thuận
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
Trên 5.000
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Tài chính, kế toán

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường TCCN Việt Thuận

Sư phạm mầm non - Trung cấp

2013 → 2016

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Kỹ năng nghiệp vụ.
Trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Thu Mua tại CÔNG TY TNHH MAY THÊU WINNING

3/2017 → 9/2018 (1 năm 6 tháng)

Bình Dương

➢ Tiếp nhận Yêu cầu mua nguyên phụ liệu phục vụ cho sản xuất; thực hiện tạo Đơn đặt hàng trên hệ thống và gửi Đơn hàng đến Nhà cung cấp (Hệ thống ERP). ➢ Theo dõi Đơn đặt hàng và hối thúc Nhà cung cấp; đảm bảo hàng hóa được giao hàng đúng tiến độ. ➢ Trao đổi và làm việc với Nhà cung cấp khi hàng hóa bị lỗi. ➢ Thực hiện và hoàn tất các chứng từ thanh toán cho Nhà cung cấp theo Hợp đồng/ thỏa thuận. ➢ Xử lý sự cố khi hàng hóa có vấn đề.

Nhân viên Thu Mua tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED

10/2018 → 3/2021 (2 năm 4 tháng)

Bình Dương

➢ Tiếp nhận Yêu cầu mua hàng (PR) từ các phòng ban, khu vực, dự án, nhà máy để thực hiện việc mua hàng. ➢ Tiềm kiếm các Nhà cung cấp, đánh giá, so sánh và phân loại những Nhà cung cấp tiềm năng với giá cả hợp lý. ➢ So sánh, trình duyệt đơn giá, chi phí mua hàng. ➢ Thực hiện tạo Đơn đặt hàng (PO) dựa theo PR yêu cầu. Đặt hàng và theo dõi tiến độ đơn hàng. ➢ Thực hiện biên soạn, kiểm tra điều khoản Hợp đồng với Nhà cung cấp. ➢ Thực hiện và hoàn tất các chứng từ thanh toán cho Nhà cung cấp theo đúng điều khoản thỏa thuận trong Hợp đồng. ➢ Xử lý sự cố khi hàng hóa có vấn đề. ➢ Thương thảo và quản lý chi phí, tránh phát sinh ngoài ngân sách. ➢ Lưu trữ hồ sơ, Hợp đồng nguyên tắc. ➢ Tổng hợp báo cáo chi phí hàng tháng. ➢ Theo dõi, thực hiện thông báo tái ký Hợp đồng với Nhà cung cấp thường xuyên.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg