Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Linh Chi

Nguyễn Linh Chi

Hồ sơ 5 sao vàng 117 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 30/09/2001, 23 tuổi

Quận 7

Cập nhật: 19/03/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi hiện đang là sinh viên năm cuối đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn. Với 1 năm kinh nghiệm, tôi không chỉ tìm kiếm cơ hội để học hỏi kiến thức đặc biệt với các vị trí Front of House mà còn tiếp tục mở rộng các mối quan hệ trong ngành dịch vụ và khách sạn. Với mục tiêu trở thành một người nhiệt huyết trong nghề, tôi khao khát được tiếp tục làm tại các chuỗi khách sạn 5 sao, tại ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và cải thiện bản thân.

Trình độ học vấn chuyên môn

International College of Hotel Management (ICHM)

Quản trị khách sạn - Đại học

2019 → 2022

- International College of Hotel Management (ICHM) là một trong những trường Top trong ngành Nhà hàng Khách sạn và là thành viên của Hiệp hội khách sạn Thụy Sĩ (Swiss Hotel Association SHA). - Năm 2018, học sinh tại Úc đã bình chọn trường International college of hotel management là trường tốt nhất tại Úc chuyên ngành Quản trị khách sạn.

Kĩ năng

Chăm sóc khách hàng
Tiếng anh
Tin học văn phòng
Multi tasking

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên buồng phòng tại Mayfair Hotel

11/2019 → 3/2020 (3 tháng)

King Williams street, Adelaide, South Australia

- Chịu trách nhiệm dọn buồng phòng bao gồm phòng ngủ và nhà vệ sinh. - Có kiến thức về các loại chất tẩy và bộ phận buồng phòng. - Cung cấp thức uống, các vật dụng cần thiết trong phòng ngủ và phòng tắm. - Báo cáo về cơ sở vật chất trong phòng và các vật dụng bị mất đến bộ phận kiểm soát. - Đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Nhân viên lễ tân tại Vinpearl Hotel Thanh Hóa

8/2020 → / (4 năm 3 tháng)

27 Trần Phú, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hoá

- Đón tiếp khách hàng theo tiêu chuẩn khách sạn. - Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, yêu cầu và giúp đỡ khách hàng. - Chuẩn bị phòng và sắp xếp theo như yêu cầu của khách hàng. - Giải quyết phàn nàn, báo cáo vấn đề phàn nàn với lãnh đạo trực tiếp. - Chịu trách nghiệm doanh thu như bán phòng, upsell, vé bể bơi. - Làm thủ tục Check in và Check out. - Có kiến thức sử dụng về phần mềm Opera và Cirrus. - Làm báo cáo hàng tháng, báo cáo ca đêm, thông kê giao dịch, kiểm tra hạn nợ Posting Master room. - Tiếp nhận, cung cấp thông tin và xử lý yêu cầu dịch vụ.

Mong muốn về công việc

Với mục tiêu trở thành một người nhiệt huyết trong nghề, tôi khao khát được tiếp tục làm việc và phát triển bản thân lâu dài tại các chuỗi khách sạn 5 sao, tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và cải thiện bản thân.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg