Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
International College of Hotel Management (ICHM)
Quản trị khách sạn - Đại học
2019 → 2022
- International College of Hotel Management (ICHM) là một trong những trường Top trong ngành Nhà hàng Khách sạn và là thành viên của Hiệp hội khách sạn Thụy Sĩ (Swiss Hotel Association SHA). - Năm 2018, học sinh tại Úc đã bình chọn trường International college of hotel management là trường tốt nhất tại Úc chuyên ngành Quản trị khách sạn.
Kĩ năng
Chăm sóc khách hàng | |
Tiếng anh | |
Tin học văn phòng | |
Multi tasking |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên buồng phòng tại Mayfair Hotel
11/2019 → 3/2020 (3 tháng)
King Williams street, Adelaide, South Australia
- Chịu trách nhiệm dọn buồng phòng bao gồm phòng ngủ và nhà vệ sinh. - Có kiến thức về các loại chất tẩy và bộ phận buồng phòng. - Cung cấp thức uống, các vật dụng cần thiết trong phòng ngủ và phòng tắm. - Báo cáo về cơ sở vật chất trong phòng và các vật dụng bị mất đến bộ phận kiểm soát. - Đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Nhân viên lễ tân tại Vinpearl Hotel Thanh Hóa
8/2020 → / (4 năm 3 tháng)
27 Trần Phú, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hoá
- Đón tiếp khách hàng theo tiêu chuẩn khách sạn. - Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, yêu cầu và giúp đỡ khách hàng. - Chuẩn bị phòng và sắp xếp theo như yêu cầu của khách hàng. - Giải quyết phàn nàn, báo cáo vấn đề phàn nàn với lãnh đạo trực tiếp. - Chịu trách nghiệm doanh thu như bán phòng, upsell, vé bể bơi. - Làm thủ tục Check in và Check out. - Có kiến thức sử dụng về phần mềm Opera và Cirrus. - Làm báo cáo hàng tháng, báo cáo ca đêm, thông kê giao dịch, kiểm tra hạn nợ Posting Master room. - Tiếp nhận, cung cấp thông tin và xử lý yêu cầu dịch vụ.