Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn
Quản trị khách sạn - nhà hàng - Cao đẳng
2017 → 2020
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC TẠI BỘ PHẬN BANQUET - NIKKO SAIGON Nhân viên phục vụ - Thời gian: 02/2019 - 10/2020 - Vị trí: Nhân viên phục vụ - Mô tả công việc: + Set-up bàn tiệc, bàn họp, trao giải,... + Chào đón và hướng dẫn khách chỗ ngồi. + Nhận oder các sản phẩm cao cấp từ Khách sạn khi khách hàng cần sử dụng + Phục vụ tiệc. + Quan sát hỗ trợ khách, cởi mở và nhiệt tình. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC TẠI KHÁCH SẠN BRO HOTEL Nhân viên lễ tân Thời gian: 06/2019 - 12/2020 - Nhân viên lễ tân - Mô tả công việc: + Đón tiếp khách + Làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách + Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Việt ( bản ngữ ), tiếng Anh ( giao tiếp cơ bản) tiếng Hoa ( giao tiếp cơ bản) + Tiếp nhận thông tin của khách lẻ, khách đoàn, khách từ OTA đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. + Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. + Ứng xử linh hoạt các tình huống diễn ra trong quá trình làm việc + Xuất hóa đơn giá trị gia tăng cho khách khi có yêu cầu + Hỗ trợ đặt xe, hỗ trợ đặt tour du lịch, đặt vé máy bay cho khách khi có yêu cầu... + Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tháng cho bộ phận Kế toán, cấp quản lý + Quản lý kênh OTA bán phòng ( booking ) tăng doanh thu khách sạn, điều chỉnh giá, các chương trình khuyến mãi,...
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân tại KHÁCH SẠN BRO HOTEL
6/2019 → 12/2020 (1 năm 5 tháng)
HCMC
+ Đón tiếp khách + Làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách + Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Việt ( bản ngữ ), tiếng Anh ( giao tiếp cơ bản) tiếng Hoa ( giao tiếp cơ bản) + Tiếp nhận thông tin của khách lẻ, khách đoàn, khách từ OTA đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. + Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. + Ứng xử linh hoạt các tình huống diễn ra trong quá trình làm việc + Xuất hóa đơn giá trị gia tăng cho khách khi có yêu cầu + Hỗ trợ đặt xe, hỗ trợ đặt tour du lịch, đặt vé máy bay cho khách khi có yêu cầu... + Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tháng cho bộ phận Kế toán, cấp quản lý + Quản lý kênh OTA bán phòng ( booking ) tăng doanh thu khách sạn, điều chỉnh giá, các chương trình khuyến mãi,...