Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

 Nguyễn Yến

Nguyễn Yến

Hồ sơ 5 sao vàng 48 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 30/03/1999, 25 tuổi

59 hùng vương, phường 4, quận 5, TP HCM

Cập nhật: 17/03/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

NGUYỄN THỊ YẾN Nữ/ Cao:1m68 / nặng: 53kg

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn

Quản trị khách sạn - nhà hàng - Cao đẳng

2017 → 2020

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC TẠI BỘ PHẬN BANQUET - NIKKO SAIGON Nhân viên phục vụ - Thời gian: 02/2019 - 10/2020 - Vị trí: Nhân viên phục vụ - Mô tả công việc: + Set-up bàn tiệc, bàn họp, trao giải,... + Chào đón và hướng dẫn khách chỗ ngồi. + Nhận oder các sản phẩm cao cấp từ Khách sạn khi khách hàng cần sử dụng + Phục vụ tiệc. + Quan sát hỗ trợ khách, cởi mở và nhiệt tình. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC TẠI KHÁCH SẠN BRO HOTEL Nhân viên lễ tân Thời gian: 06/2019 - 12/2020 - Nhân viên lễ tân - Mô tả công việc: + Đón tiếp khách + Làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách + Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Việt ( bản ngữ ), tiếng Anh ( giao tiếp cơ bản) tiếng Hoa ( giao tiếp cơ bản) + Tiếp nhận thông tin của khách lẻ, khách đoàn, khách từ OTA đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. + Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. + Ứng xử linh hoạt các tình huống diễn ra trong quá trình làm việc + Xuất hóa đơn giá trị gia tăng cho khách khi có yêu cầu + Hỗ trợ đặt xe, hỗ trợ đặt tour du lịch, đặt vé máy bay cho khách khi có yêu cầu... + Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tháng cho bộ phận Kế toán, cấp quản lý + Quản lý kênh OTA bán phòng ( booking ) tăng doanh thu khách sạn, điều chỉnh giá, các chương trình khuyến mãi,...

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại KHÁCH SẠN BRO HOTEL

6/2019 → 12/2020 (1 năm 5 tháng)

HCMC

+ Đón tiếp khách + Làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách + Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Việt ( bản ngữ ), tiếng Anh ( giao tiếp cơ bản) tiếng Hoa ( giao tiếp cơ bản) + Tiếp nhận thông tin của khách lẻ, khách đoàn, khách từ OTA đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. + Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. + Ứng xử linh hoạt các tình huống diễn ra trong quá trình làm việc + Xuất hóa đơn giá trị gia tăng cho khách khi có yêu cầu + Hỗ trợ đặt xe, hỗ trợ đặt tour du lịch, đặt vé máy bay cho khách khi có yêu cầu... + Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tháng cho bộ phận Kế toán, cấp quản lý + Quản lý kênh OTA bán phòng ( booking ) tăng doanh thu khách sạn, điều chỉnh giá, các chương trình khuyến mãi,...

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg