Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hồ Thị Ngọc Tâm

Hồ Thị Ngọc Tâm

Hồ sơ 5 sao vàng 28 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 11/06/1993, 31 tuổi

687 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân

Cập nhật: 15/03/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Đào tạo viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Tài chính - Marketing

Quảng trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Đại học

2011 → 2015

Kĩ năng

Teamwork
Giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên thu ngân - Quản lý cửa hàng tại CÔNG TY TNHH PHÚC LONG

6/2016 → 8/2019 (3 năm 2 tháng)

HCMC

Điều hành, chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của chi nhánh Bố trí, phân công công việc hàng ngày cho nhân viên và sắp xếp lịch làm nhân viên hàng tuần. Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng đồ ăn, thức uống và VSATTP. Quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng. Thực hiện công việc kiểm tra hàng tồn kho và order hàng ngày. Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển nguồn nhân lực, kết hợp cùng các bộ phận liên quan để đào tạo nhân viên phục vụ theo đúng mô hình kinh doanh. Thực hiện các chương trình khuyến mãi, đảm bảo doanh số đã đề ra và kiểm soát chi phí chi nhánh phụ trách. Báo cáo định kỳ theo tuần, tháng bao gồm các nội dung ( biến động nhân sự, thực phẩm, doanh thu….). Giải quyết, xử lý các thông tin từ phía đội ngũ lãnh đạo và nhân viên đảm bảo môi trường làm việc công bằng và đoàn kết

CSO - SALE ADMIN tại CÔNG TY CPQT BÁCH HỢP

9/2019 → 3/2021 (1 năm 5 tháng)

HCMC

Giải đáp kịp thời những thắc mắc, phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ đồng thời quảng cáo về sản phẩm mới của cửa hàng. Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và khách hàng. Đầu mối nhận thông tin về khiếu nại/góp ý của khách hàng, đưa ra phương án xử lý theo quy trình của Công ty. Chủ động liên hệ các người/ bộ phận liên quan (Hãng, admin, kế toán, người làm chương trình) để xử lý cho khách hàng. Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng qua điện thoại, duy trì tốt mối quan hệ với khách hành tiềm năng và khách hàng cũ của công ty. Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận. Quản lý, báo cáo doanh thu trong ngày về các mảng sửa chữa, bảo trì, bảo hành máy. Gửi thông tin đơn hàng bao gồm: thông tin khách hàng, sản phẩm mua hàng, giá, khuyến mãi cho Admin, Kế toán, Kế toán công nợ. Kiểm kê hóa đơn, chứng từ, công nợ khách sửa chữa, cập nhật chi tiết vào file mẫu. Tư vấn và hướng dẫn khách hàng đặt hàng theo Sàn TMĐT (Lazada, Shopee, …). Phản hồi thắc mắc của khách hàng qua kênh Facebook, hotline, TMĐT, showroom.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg