Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Học Viện Ngân Hàng
Tài Chính Kế Toán - Đại học
2005 → 2009
Tôi vừa học tại trường Ngân hàng vừa làm tại 1 công ty viễn thông. Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng dịch vụ viễn thông Vietel.
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Quản lý |
Kinh nghiệm làm việc
CS & Tour Sale tại The Chi Boutique Hotel
4/2023 → / (1 năm 7 tháng)
Hà Nội
- Chăm sóc khách hàng: tìm hiểu nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng. Khảo sát nhận xét từ phía khách hàng. Giải quyết những sự chưa hài lòng của khách hàng. - Tour sale: tư vấn, thiết kế chương trình tham quan du lịch cho khách. Hỗ trợ khách trong suốt quá trình tham quan.
Sale Manager tại Halais Hotel & Marina Hotel
7/2022 → / (2 năm 4 tháng)
Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng - Giới thiệu, tư vấn dịch vụ - Soạn thảo hợp đồng, báo giá, chốt hợp đồng - Chuẩn bị dịch vụ theo đơn đặt hàng. - Theo sát quá trình khách hàng sử dụng dịch cụ. - Thanh lý hợp đồng - Hỗ trợ, đồng hành cùng các bộ phận khác.
CS & Sale tour tại Tung Trang Hotel, Manh Dung Hotel, Hanoi Buddy Inn
3/2014 → 7/2021 (7 năm 4 tháng)
Hà Nội
- Thực hiện các công việc liên quan đến đón đoàn, đặt phòng/tour: - Hỗ trợ làm thủ tục check in, check out. - Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu, tư vấn các dịch vụ gia tăng của khách sạn: đặt vé máy bay/tàu, cho thuê xe đạp/máy/ô tô, các gói du lịch, các chương trình tham quan du lịch cho các khách lẻ và các nhóm/ tổ chức. - Làm việc với các đối tác để đàm phán giá ưu đãi dành cho đại lý và thỏa thuận dịch vụ cung cấp - Quản lý chung về nhân sự, tài sản, trang thiết bị của khách sạn - Chăm sóc khách hàng thân thiết qua mạng xã hội/chat/điện thoại - Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách - Nghiên cứu, cải thiện, phương thức hoạt động chung và phương án kinh doanh.