Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh tế - GEC
chuyên viên Logistic - Khác
2021 → 2021
ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
NGÔN NGỮ ANH - Đại học
2016 → 2020
Kĩ năng
Sáng tạo | |
upselling | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
QUẢN LÝ CẤP CAO/TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC KINH DOANH tại HOTEL EQUATORIAL HO CHI MINH
7/2016 → 2/2020 (3 năm 7 tháng)
HO CHI MINH
.Đề xuất các chiến lược kinh doanh và thực hiện 1 cách tốt nhất để mang lại hiệu suất tốt nhất cho khách sạn theo chỉ tiêu đề ra của Ban giám đốc. . Vạch ra các hoạt động của bộ phận để tăng sự tương tác và gắn kết giữa ks với khách hàng, giúp khách sạn có thêm lượng khách hàng trung thành. . Luôn mang tới dịch vụ tốt nhất đối với các đối tác và khách hàng trực tiếp. . Hỗ trợ các thành viên trong đội hoàn tất các công việc được giao, thay mặt DoSM giám sát và thúc đẩy các hoạt động của bộ phận.
QUẢN LÝ KINH DOANH tại New World Saigon Hotel
1/2016 → 6/2016 (5 tháng)
HO CHI MINH
. Đề xuất các chương trình khuyến mãi cho các thị trường phụ trách, đảm bảo doanh thu vượt chi tiêu được giao. . Giai quyết các vấn đề phát sinh trước và sau khi khách lưu trú. . Tăng cường mối liên hệ với đối tác cũ và tìm kiếm đối tác mới để tăng công suất phòng.
NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH KD tại New World Saigon Hotel
1/2010 → 12/2015 (5 năm 10 tháng)
HO CHI MINH
. Điều phối các hoạt động kinh doanh được phân công. . Hỗ trợ các Quản lý thực hiện các khảo sát tại ks. . Hoàn tất cac báo cáo được giao đúng thời hạn. . Chủ động liên hệ khách hàng giải quyết các phàn nàn và khắc phục những sự cố trong khi lưu trú.
NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG tại New World Saigon Hotel
7/2007 → 5/2009 (1 năm 10 tháng)
ho chi minh
. Thực hiện các booking từ các kênh (online, email, call..) . Hoàn thành các báo cáo hàng ngày của bộ phận. . Chủ động lên kế hoạch hoàn tất chỉ tiêu của bộ phận.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
THE BEST ASSOCIATE OF THE MONTH
7/2006
Top nhân viên upsell xuất sắc của tháng và nhận được thư khen của khách.