Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
8 - 12 triệu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
5 sao
Giới thiệu bản thân
Pros : Đã có những trải nghiệm và kinh nghiệm nhất định trong ngành khách sạn, giao tiếp tiếng Anh ở mức khá, chăm chỉ và có trách nhiệm trong công việc. Chân thành, lịch sự, nhẹ nhàng, có Hospitality Attitude, Customer Service Mindset, biết lắng nghe cũng như quan tâm tới cảm xúc của khách hàng và luôn công tâm khi phân tích vấn đề.
Cons : Còn rất nhiều kỹ năng chưa có cũng như cần phải học hỏi và cải thiện như kỹ năng quan sát, sự nhanh nhạy trong xử lý tình huống, kiểm soát cảm xúc cá nhân...
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Kinh Doanh & Công Nghệ Hà Nội
Quản trị Dịch vụ Du Lịch & Lữ Hành - Đại học
2013 → 2017
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Thực Tập tại Mélia Hanoi
3/2017 → 5/2017 (2 tháng)
Hà Nội
Mong muốn về công việc
Rất mong muốn được đi xa và phát triển sự nghiệp trong ngành/môi trường khách sạn, được nghiêm túc học hỏi từ các mentor nghiêm khắc có nhiều kinh nghiệm để có thể làm dịch vụ chuyên nghiệp hơn, đặc biệt là được trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng ngoại ngữ của bản thân.