Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Đình Khang

Nguyễn Đình Khang

Hồ sơ 5 sao bạc 844 Lượt xem hồ sơ

Nam, 20/09/1996, 28 tuổi

36 Nguyễn Du, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang

Cập nhật: 19/09/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
Công việc mong muốn
Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Từng làm việc cho những nhà hàng khách sạn lớn như New World Saigon, Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort, có thể giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, khi làm việc ở Intercontinental, tôi đã nhận được giải thưởng " Nhân viên xuất sắc của tháng" và " Câu truyện truyền cảm hứng", bản thân thực hiện tốt các kỹ năng mềm, teamwork, có thể làm những việc kế toán cơ bản ( đóng bill, tách bill, charge phòng,..), kiểm kho, quản lý số liệu về nhập, xuất hàng hoá tại nhà hàng. Là một người tích cực tham gia các chương trình tình nguyện

Trình độ học vấn chuyên môn

Hướng nghiệp Á Âu

Bếp trưởng điều hành - Cao đẳng

2017 → 2018

Do một số chuyện gia đình mà phải bảo lưu việc học

Cao Đẳng nghề Việt Mỹ

Quản trị Nhà hàng khách sạn - Cao đẳng

2014 → 2018

Tham gia các hoạt động xã hội, đi tình nguyện phát quà giáng sinh, trung thu cho người già, người vô gia cư, neo đơn

Kĩ năng

Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Giải quyết phàn nàn
Quản lý thời gian
Xử Lý Số Liệu

Kinh nghiệm làm việc

Captain tại Pullman Phu Quoc Beach Resort

2/2024 → 8/2024 (6 tháng)

Phu Quoc

- Nhận order, phục vụ và thanh toán cho khách hàng - Đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn - Tiếp nhận và Xử lý khiếu nại, các vấn đề phát sinh sau đó báo cáo cho Quản lý và các thành viên trong bộ phận để nắm thông tin - Kiểm kê, oder hàng hoá cho nhà hàng - Đưa ra J.A cho các nhân viên, đôn đốc, giám sát quá trình và kết quả làm việc của nhân viên - Thu ngân, báo cáo tài chính cuối ca cho lễ tân và kế toán - Mở và Đóng ca, đảm bảo công việc hoàn thành, bàn giao cho ca sau - Đào tạo cho nhân viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong quá trình làm việc tại khách sạn

Waiter tại Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort

7/2023 → 1/2024 (6 tháng)

Phú Quốc

- Chào đón khách hàng - Giới thiệu, upsell, nhận order và phục vụ khách theo quy trình - Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng và khách sạn - Kiểm kê số lượng hàng hoá tại nhà hàng

Nhân Viên Partime Banquet tại Khách sạn New World Saigon

5/2016 → 11/2017 (1 năm 6 tháng)

Thành phố Hồ Chí Minh

Do việc học thời gian đó bận rộn nên phải dừng lại

Waiter tại International Phu Quoc Long Beach Resort

12/2018 → 8/2020 (1 năm 8 tháng)

Phú Quốc, tĩnh Kiên Giang

Working at Ombra PoolBar & Restaurant of Resort. With daily works are serve guest come to us and make sure Every Guest will have a True Hospitality Service

Mong muốn về công việc

Mong muốn có thể thăng tiến từ waiter lên Captain, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện

Giải thưởng

Inspiring story of True Hospitality

5/2019

Đạt được nhiều phản hồi tốt, khen thưởng từ khách hàng trên các trang đánh giá, TripAdvisor,..

Bee colleague for the month of January ( staff of the month)

3/2018

Đạt giải nhân viên xuất sắc của tháng 1 do quản lý nhà hàng đề cử

Thông tin tham khảo

Nguyễn Việt Xuân - Guest Experience Manager

Pullman Phu Quoc Beach Resort

xuan.nguyenviet@accor.com - 0963036325

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg