Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ thuật TPHCM
Tiếng anh - Cao đẳng
2016 → 2019
Tốt nghiệp loại Khá
Kĩ năng
Kỹ năng làm việc nhóm, lắng nghe |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tư vấn tại Công ty TNHH Dịch vụ Tisanmic
11/2020 → 1/2021 (2 tháng)
42 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Q2
- Gọi điện tư vấn khách hàng về chương trình của công ty theo Data có sẵn. Thuyết phục khách hàng tham gia đầu tư tài chính - Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đầu tư qua điện thoại, zalo,sms... -Nhạp dữ liệu thông tin về khách hàng lên hệ thống của công ty
Nhân viên lễ tân tại Công ty Cổ phần Bất động sản Okamura Sanyo
6/2020 → 7/2021 (1 năm )
13-15-17 Trương Định, Q.3, TPHCM
-Trực khu vực lễ tân, chào đón khách hàng. Hướng dẫn khách hàng khi đến liên hệ giao dịch tại tòa nhà -Giám sát bộ phận An ninh, Vệ sinh, đảm bảo chất lượng dịch vụ tòa nhà - Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để giải quyết -Thực hiện công việc văn phòng: lập đề nghị thanh toán hàng tháng, yêu cầu vật tư, văn phòng phẩm -Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Quản lý sảnh tại Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT
8/2019 → 2/2020 (6 tháng)
57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
-Trực tại khu vực lễ tân. Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực của tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà -Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà - Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và truyền tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo đến các bộ phận liên quan xử lý. - Ghi chép, cập nhật thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi các thông tin liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết. - Đề xuất các biện pháp chăm sóc khách hàng. -Giữ gìn hình ảnh, duy trì sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.