Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đặng Thị Thúy Hương

Đặng Thị Thúy Hương

Hồ sơ 5 sao vàng 121 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 10/05/1998, 26 tuổi

10A/D Ngô Tất Tố, P22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Cập nhật: 15/03/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ thuật TPHCM

Tiếng anh - Cao đẳng

2016 → 2019

Tốt nghiệp loại Khá

Kĩ năng

Kỹ năng làm việc nhóm, lắng nghe

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tư vấn tại Công ty TNHH Dịch vụ Tisanmic

11/2020 → 1/2021 (2 tháng)

42 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Q2

- Gọi điện tư vấn khách hàng về chương trình của công ty theo Data có sẵn. Thuyết phục khách hàng tham gia đầu tư tài chính - Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đầu tư qua điện thoại, zalo,sms... -Nhạp dữ liệu thông tin về khách hàng lên hệ thống của công ty

Nhân viên lễ tân tại Công ty Cổ phần Bất động sản Okamura Sanyo

6/2020 → 7/2021 (1 năm )

13-15-17 Trương Định, Q.3, TPHCM

-Trực khu vực lễ tân, chào đón khách hàng. Hướng dẫn khách hàng khi đến liên hệ giao dịch tại tòa nhà -Giám sát bộ phận An ninh, Vệ sinh, đảm bảo chất lượng dịch vụ tòa nhà - Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để giải quyết -Thực hiện công việc văn phòng: lập đề nghị thanh toán hàng tháng, yêu cầu vật tư, văn phòng phẩm -Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Quản lý sảnh tại Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT

8/2019 → 2/2020 (6 tháng)

57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

-Trực tại khu vực lễ tân. Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực của tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà -Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà - Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và truyền tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo đến các bộ phận liên quan xử lý. - Ghi chép, cập nhật thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi các thông tin liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết. - Đề xuất các biện pháp chăm sóc khách hàng. -Giữ gìn hình ảnh, duy trì sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.

Mong muốn về công việc

Mục tiêu ngắn hạn: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, áp dụng kinh nghiệm và kỹ năng đã có đồng thời trau dồi thêm kỹ năng cho bản thân Mục tiêu dài hạn: Có công việc ổn định, gắn bó lâu dài, tìm kiếm cơ hội để phát triển

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg