Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Trợ lý, thư ký
5 - 8 triệu
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Duy Tân - Đà Nẵng
Tài chính - Ngân hàng - Đại học
2009 → 2013
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Lễ tân tại Vinpearl Hotel Quảng Bình
9/2018 → 8/2020 (1 năm 11 tháng)
Đồng Hới
Thực hiện các công việc của nhân viên lễ tân. Hỗ trợ sắp xếp lịch phân ca của bộ phận đảm bảo vận hành theo công suất phòng từng tuần. Đào tạo, hướng dẫn đồng nghiệp về Hệ thống phần mềm Opera, hướng dẫn các quy trình cơ bản của nhân viên lễ tân cho nhân viên mới. Quản lý, kiểm soát tối ưu chi phí cho công cụ dụng cụ phục vụ vận hành.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Hỗ trợ chuyển đổi thành công phần mềm quản lý khách sạn từ Opera (by Symphony Thailand) sang HMS (Vingroup Hotel Managerment System.
7/2020
Vận hành song song 2 hệ thống phần mềm, đưa dữ liệu khách hàng vào HMS, tìm kiếm những hạn chế của phần mềm mới chưa tương thích và cùng Team HMS trao đổi, nâng cấp hoàn thiện phần mềm đưa vào hoạt động, bãi bỏ Opera.
Học viên Vinpearl Future Leader (VFL)
11/2018
Vượt qua vòng test EQ, IQ và tham gia đủ, đạt yêu cầu các chương trình huấn luyện cán bộ nguồn cho vị trí Tổ trưởng Tiền sảnh