Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Ẩm thực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại
Quản trị Kinh doanh Nhà hàng Khách sạn - Cao đẳng
2018 → 2021
Trong quá trình học tập tại TPHCM, tôi đã làm Casual Labor cho rất nhiều nhà hàng tại đây, điểm gần nhất là thực tập tại khách sạn lâu đời Majestic, đã cho tôi rất nhiều kinh nghiệm quý báu
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Teamwork | |
Nguồn năng lượng tích cực 100% |
Kinh nghiệm làm việc
Captain tại Clay SaiGon
4/2023 → Hiện tại
Hồ Chí MInh
To follow all standards, policies and procedures relating to food and beverage service in the restaurant as laid out by the Restaurant Manager with a strong emphasis on guest satisfaction. The ultimate goal for all our staff is to ensure that our guests enjoy their visit to the restaurant.
Captain tại CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG BELGO
1/2022 → 4/2023 (1 năm 3 tháng)
TP.HCM
- Manage and supervise service staff in assigned areas, check tools and table settings according to restaurant regulations and standards, at the same time, directly participate in customer service activities when needed. - Ensure close coordination with the kitchen. - Ability to identify problems and solve them. - Perform other tasks as required.
Nhân viên phục vụ tại Asiana Plaza
8/2018 → 5/2020 (1 năm 8 tháng)
Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, TPHCM
Intern tại Mbar, Khách sạn Majestic Sai Gon
8/2021 → 12/2021 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
• Serving: Take orders and serve food and beverages to guests. • Preparation: Assist in the preparation of meals and beverages. • Cleanliness: Maintain cleanliness in dining areas and ensure hygiene standards are met. • Customer Interaction: Provide excellent customer service, including handling special requests and dietary requirements. "Thực hiện các công việc theo quy trình làm việc có sẵn, đảm bảo tiến độ và chính xác để dịch vụ đến khách hàng hoàn hảo nhất có thể. Nhưng thật ra dịch vụ là một thứ không thể kiểm soát chất lượng đầu ra như những sản phẩm khác. Mỗi một vị khách có những tâm trạng khác nhau, là nhân viên phục vụ. Chỉ cần cho họ cảm thấy được quan tâm chu đáo và ấm áp, thì đã thành công 1 nửa rồi. Phục vụ không phải nghề chân tay, là cả nghệ thuật. Đó là những gì tôi cảm nhận được qua quá trình đào tạo tại đây."
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
STAFF OF THE YEAR - CLAY SAIGON
1/2024
• Excellence in Job Performance: • Demonstrates exceptional skills and knowledge in their role. • Consistently exceeds performance goals and expectations. • Maintains a high level of productivity and efficiency.