Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 16:34 09/08/2024 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Đào tạo viên
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Tài chính - Marketing
Quản trị khách sạn - Đại học
2017 → 2021
GPA: 3.35/4.0 Xếp loại: Giỏi. Học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên có kết quả tốt 2 năm liền. Sinh viên 5 tốt cấp Trường (năm 2019-2020)
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp | |
Kỹ năng giải quyết vấn đề | |
Kỹ năng làm việc nhóm |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Le Meridien
2/2024 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
Giám sát Tổng đài tại Khách sạn La Vela
1/2022 → Hiện tại
Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc: - Giám sát ca, vận hành quy trình của team tổng đài khách sạn nhằm hỗ trợ dịch vụ khách hàng - Training nhân viên mới, thực tập sinh đảm bảo làm đúng quy trình, tuân theo quy định chung của khách sạn Kết quả đạt được: - Đề cử "Nhân viên xuất sắc" tháng 03/2023
Thực tập sinh nhà hàng tại Khách sạn Silverland Yen
3/2021 → 6/2021 (3 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc: - Tuân theo quy trình, quy định của khách sạn cung cấp dịch vụ F&B - Chịu trách nhiệm phục vụ buffet cho khách hàng lưu trú tại khách sạn - Đáp ứng yêu cầu của khách, lắng nghe và giải quyết các vấn đề sự cố phát sinh. Kết quả đạt được - Rèn luyện được kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh - Phát triển kỹ năng ứng xử và giải quyết vấn đề - Phối hợp chặt chẽ với các thành viên cùng team để đạt được kết quã tốt nhất
Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng Queen Plaza Wedding & Event
8/2017 → 5/2019 (1 năm 8 tháng)
Hồ Chí Minh
Mô tả công việc: - Set up bàn tiệc, công cụ dụng cụ (Tiệc cưới, Hội nghị); Phục vụ khách yến tiệc. - Giám sát lễ tiệc, nắm bắt nhu cầu và mong muốn khách hàng; Đảm bảo cung ứng dịch vụ làm hài lòng khách hàng. - Giải quyết sự cố phát sinh. Kết quả đạt được: - Có kinh nghiệm giải quyết vấn đề. - Phát triển kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng. - Chịu được áp lực công việc.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Chứng chỉ tiếng Trung HSK -4
3/2023
- Có khả năng giao tiếp cơ bản tiếng Trung
Chứng chỉ TOEIC - 875
3/2021
- Tự tin vào trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt
Chứng chỉ TOEIC - 745
1/2019
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh tự tin