Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thanh Phương

Nguyễn Thanh Phương

Hồ sơ 5 sao vàng 512 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 31/08/1999, 25 tuổi

153/9 Nguyễn Tiểu La phường 5 quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 18/09/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 16:34 09/08/2024
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Đào tạo viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, HCMC, Nước ngoài
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

- Bản thân là một người nhiệt tình ham học hỏi, năng động, không ngại khó, thích ứng linh hoạt với môi trường mới. - Tìm kiếm cơ hội và thách thức trong những hoạt động, môi trường làm việc năng động để định hướng, hoàn thiện bản thân.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Tài chính - Marketing

Quản trị khách sạn - Đại học

2017 → 2021

GPA: 3.35/4.0 Xếp loại: Giỏi. Học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên có kết quả tốt 2 năm liền. Sinh viên 5 tốt cấp Trường (năm 2019-2020)

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng làm việc nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Le Meridien

2/2024 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Giám sát Tổng đài tại Khách sạn La Vela

1/2022 → Hiện tại

Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc: - Giám sát ca, vận hành quy trình của team tổng đài khách sạn nhằm hỗ trợ dịch vụ khách hàng - Training nhân viên mới, thực tập sinh đảm bảo làm đúng quy trình, tuân theo quy định chung của khách sạn Kết quả đạt được: - Đề cử "Nhân viên xuất sắc" tháng 03/2023

Thực tập sinh nhà hàng tại Khách sạn Silverland Yen

3/2021 → 6/2021 (3 tháng)

Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc: - Tuân theo quy trình, quy định của khách sạn cung cấp dịch vụ F&B - Chịu trách nhiệm phục vụ buffet cho khách hàng lưu trú tại khách sạn - Đáp ứng yêu cầu của khách, lắng nghe và giải quyết các vấn đề sự cố phát sinh. Kết quả đạt được - Rèn luyện được kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh - Phát triển kỹ năng ứng xử và giải quyết vấn đề - Phối hợp chặt chẽ với các thành viên cùng team để đạt được kết quã tốt nhất

Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng Queen Plaza Wedding & Event

8/2017 → 5/2019 (1 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh

Mô tả công việc: - Set up bàn tiệc, công cụ dụng cụ (Tiệc cưới, Hội nghị); Phục vụ khách yến tiệc. - Giám sát lễ tiệc, nắm bắt nhu cầu và mong muốn khách hàng; Đảm bảo cung ứng dịch vụ làm hài lòng khách hàng. - Giải quyết sự cố phát sinh. Kết quả đạt được: - Có kinh nghiệm giải quyết vấn đề. - Phát triển kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng. - Chịu được áp lực công việc.

Mong muốn về công việc

- Mong muốn trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp. - Trải nghiệm cơ hội để thể hiện, thử thách năng lực và phát huy bản huy, đồng thời học hỏi và tích lũy kinh nghiệm về lĩnh vực nhà hàng - khách sạn. - Gắn bó lâu với doanh nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Giải thưởng

Chứng chỉ tiếng Trung HSK -4

3/2023

- Có khả năng giao tiếp cơ bản tiếng Trung

Chứng chỉ TOEIC - 875

3/2021

- Tự tin vào trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt

Chứng chỉ TOEIC - 745

1/2019

- Có khả năng giao tiếp tiếng anh tự tin

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg