Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Võ Thị Hồng Uyên

Võ Thị Hồng Uyên

Hồ sơ 5 sao vàng 79 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 07/07/1998, 26 tuổi

Số 6 Đường số 5, Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, Quận 2.

Cập nhật: 27/02/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Đồng Nai
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
10 - 24

Giới thiệu bản thân

Sinh viên vừa tốt nghiệp ngành Quản trị Du lịch tại trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Cùng 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng với tính cách năng động, nhanh nhẹn và siêng năng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Quốc tế Sài Gòn

Quản trị Du lịch - Đại học

2016 → 2020

Kĩ năng

Tin học văn phòng
upselling

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên bán thời gian tại Mc Donald's Vincom Megamall Quận 2

12/2016 → 6/2017 (6 tháng)

Hồ Chi Minh

Nhân viên làm burger và bán hàng

Nhân viên bán thời gian tại Mercato Salad Kiosk - Quận 2

11/2017 → 6/2018 (7 tháng)

Hồ Chí Minh

Nhân viên bán hàng

Thực tập sinh tại Nhà hàng Tempus Fugit - Resort JW Marriot Phú Quốc

6/2018 → 9/2018 (3 tháng)

Phú Quốc

- Tìm hiểu và học hỏi cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình đối với khách hàng

Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng The Loop - Quận 2

10/2018 → 10/2019 (1 năm )

Hồ Chí Minh

- Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng mọi thắc mắc về thực đơn và sản phẩm của nhà hàng cung cấp. - Phục vụ món ăn cho khách hàng. - Hoàn thành nhiệm vụ từ ca trưởng. - Dọn dẹp khi hết ca và chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cho ca sau.

Trưởng ca tại Nhà hàng The Loop

10/2019 → 11/2020 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

- Kiểm tra công việc trước khi bắt đầu ca làm và bàn giao công việc với ca trước. - Phụ trách ca, sắp xếp công việc cho nhan viên. - Hỗ trợ mọi người hoàn thành công việc, chủ động phụ trách nhận đơn hàng và hỗ trợ nhân viên khi nhà hàng đông khách. - Theo dõi hoạt động của tất cả máy móc và báo cáo sửa chửa cần thiết nếu có bất kỳ hư hỏng xảy ra trong ca làm. - Phân công nhân viên thực hiện công việc khi kết thúc ca làm: thu dọn, sắp xếp và chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cho ca làm tiếp theo. - Kết thúc ca và báo cáo công việc trong ngày vào sổ. Kiểm tra đóng tắt các thiết bị khi rời đi.

Mong muốn về công việc

Với kiến thức đã học được của chương trình đào tạo cử nhân Quản trị du lịch tại Đại học Quốc tế Sài Gòn, tôi tự tin có đủ kiến thức chuyên môn và các kỹ năng mềm nhằm phục vụ một cách tốt nhất cho công việc. Tôi mong muốn đem kiến thức đã học và các kỹ năng phục vụ công việc. Bên cạnh đó tôi sẽ không ngừng học hỏi, trau dồi các kỹ năng phục vụ công việc, đem lại lợi nhuận cao nhất cho công ty

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo