Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Chạc Múi

Chạc Múi

Hồ sơ 5 sao vàng 27 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 05/11/1997, 27 tuổi

37 đường 14B , Bình Hưng Hoà A , Bình Tân

Cập nhật: 24/02/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Ham học hỏi , dễ thích nghi môi trường mới , năng động , vui vẻ

Trình độ học vấn chuyên môn

Saigontourist

Quản trị nhà hàng khách sạn - Trung cấp

2017 → 2019

Có khoảng 2 năm làm lễ Tân khách sạn 3 tháng làm nhân viên thu mua công ty giày Adidas 6 tháng làm nhân viên bán hàng /thu ngân Circle K

Kĩ năng

Teamwork
Giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Receptionist tại Saigon Airport hotel

6/2016 → 2/2017 (8 tháng)

HCMC

- Receive booking requests by mail , phone, or website : expedia, booking.com, agoda .... - Welcome guest - Arrange room for guests - Introduce and encourage guests to use the service at the hotel - Provide information such as markets, locations in the city where visitors can visit , restaurants, street dining area.... - Support for booking car for the airport pick up - Sell tour for guest to neighboring provinces for sightseeing - Keep track of guest expenses used at the hotel

Receptionist tại Hoang Phu Gia Hotel

11/2017 → 9/2019 (1 năm 10 tháng)

HCMC

- Welcome and greet guests with great courtesy - Manage room reservations using a computerized reservations system - Ensure that guests are settled comfortably in their rooms, makes necessary adjustments if needed - Help guests with their things including luggage and other valuables - Answer telephone calls and transfers these to guest rooms - Take and relay telephone messages for hotel guests and others - Prepare bills, handle and process checkouts, take payments - Communicate with housekeeping and maintenance staff to ensure that great quality service is provided to guests - Deal with complaints and problems - Arranged for tours, co-ordinated with tour operators

Mong muốn về công việc

Rất mong quý công ty xem qua hồ sơ và cho em cơ hội để trở thành một thành viên của quý công ty . Kinh nghiệm em không thể tự tạo nếu anh /chị nhân sự không cho em cơ hội để trải nghiệm ạ. Xin cảm ơn

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg