Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hương Đặng

Hương Đặng

Hồ sơ 5 sao vàng 23 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 10/05/1998, 26 tuổi

10A/D Ngô Tất Tố, P.22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Cập nhật: 23/02/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Kinh Tế- Kỹ thuật TPHCM

Tiếng anh - Cao đẳng

2016 → 2019

Tốt nghiệp loại Khá

Kĩ năng

Teamwork
Giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại Công ty Cổ phần bất động sản Okamura Sanyo

6/2020 → 7/2020 ()

Hồ Chí Minh

-Trực khu vực lễ tân, chào đón Khach hàng. Hướng dẫn Khách hàng khi đến liên hệ giao dịch tại toà nhà; - Giám sát bộ phận An ninh, Vệ sinh, đảm bảo chất dịch vụ tại toà nhà - Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng và chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để giải quyết -Thực hiện các công việc văn phòng: lập đề nghị thành toán, yêu cầu vật tư, văn phòng phẩm - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Quản lý sảnh tại Công ty cổ phần quản lý và khai thác tòa nhà VNPT

8/2019 → 2/2020 (6 tháng)

Hồ Chí Minh

- Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà - Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý. - Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà. - Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty - Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết. - Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng - Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên. - Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.

Mong muốn về công việc

Mục tiêu ngắn hạn: Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng của mình để trở thành một nhân viên chuyên nghiệp, Mục tiêu dài hạn: Có một công việc ổn định để phát triển sự nghiệp.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg