Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Kinh Tế- Kỹ thuật TPHCM
Tiếng anh - Cao đẳng
2016 → 2019
Tốt nghiệp loại Khá
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân tại Công ty Cổ phần bất động sản Okamura Sanyo
6/2020 → 7/2020 ()
Hồ Chí Minh
-Trực khu vực lễ tân, chào đón Khach hàng. Hướng dẫn Khách hàng khi đến liên hệ giao dịch tại toà nhà; - Giám sát bộ phận An ninh, Vệ sinh, đảm bảo chất dịch vụ tại toà nhà - Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng và chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để giải quyết -Thực hiện các công việc văn phòng: lập đề nghị thành toán, yêu cầu vật tư, văn phòng phẩm - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Quản lý sảnh tại Công ty cổ phần quản lý và khai thác tòa nhà VNPT
8/2019 → 2/2020 (6 tháng)
Hồ Chí Minh
- Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà - Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý. - Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà. - Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty - Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết. - Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng - Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên. - Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.