Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

TRƯƠNG CÔNG BÌNH

TRƯƠNG CÔNG BÌNH

Hồ sơ 5 sao vàng 112 Lượt xem hồ sơ

Nam, 21/09/2000, 24 tuổi

1/49 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Cập nhật: 24/02/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

KĨ NĂNG Giao tiếp: - Tự tin thuyết trình trước đám đông. - Khả năng lập luận, hùng biện tốt. - Tạo lập các mối quan hệ mới dễ dàng. - Duy trì tốt các mối quan hệ. Làm việc nhóm: - Kĩ năng tổ chức. - Phối hợp thực hiện tốt công việc. - Phân công công việc cho các thành viên. - Có khả năng giải quyết xung đột nhóm. Tin học văn phòng: - Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint).

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh (HUTECH)

Kinh doanh quốc tế - Đại học

2018 → 2022

- Là sinh viên năng nổ trong tiết học cũng như trong các hoạt động ngoại khóa (tình nguyện, thể thao) của lớp, của trường. - Hiện tại đang tham gia Nghiên cứu khoa học do Nhà trường tổ chức. - Điểm học tập luôn duy trì ở mức 3.0/4.0 trở lên

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tư vấn và Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH NÔNG SẢN VÀNG

9/2018 → 6/2019 (9 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

• Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm trên Fanpage và trên sàn Thương mại điện tử. • Tiếp nhận, xử lí đơn hàng của khách. • Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, đưa ra các giải pháp xử lí hài lòng cho khách. • Viết bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm. * Kinh nghiệm tích lũy & Thành tích đạt được: • Duy trì mối quan hệ giữa công ty và các khách hàng. • Tăng khả năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lí các tình huống. • Nắm bắt được tâm lý khách hàng. • Kiên nhẫn và tận tâm với công việc.

Nhân viên pha chế tại Highlands Coffee

7/2019 → 1/2020 (6 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

• Nhận đơn và thực hiện các thức uống cho khách hàng. • Đảm bảo chất lượng theo quy chuẩn mà công ty đưa ra. • Tỉ mỉ, chịu khó với công việc; ân cần, tận tâm với khách hàng. * Kinh nghiệm tích lũy & Thành tích đạt được: • Phối hợp nhuần nhuyễn giữa các bộ phận trong quầy. • Pha chế được các loại nước uống đặc trưng của Highlands Coffee, và cà phê truyền thống Việt Nam. • Sắp xếp, phân công xử lí tốt đơn hàng tốt lúc cao điểm.

Nhân viên Thu ngân và Phục vụ tại GIGA DELI

5/2020 → 12/2020 (7 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

• Chào hỏi và luôn mỉm cười trong quá trình phục vụ. • Nhận món, nhận thanh toán và thông báo cho bộ phận bếp về các yêu cầu của khách. • Giải đáp thắc mắc, xử lí khiếu nại. • Kết ca, kiểm tiền, kiểm kho và báo cáo cho quản lí. * Kinh nghiệm tích lũy & Thành tích đạt được: • Đạt mục tiêu doanh số hằng ngày và hằng tuần. • Biết sử dụng và thao tác nhanh nhẹn với máy tính tiền. • Nắm được các cách chào mời, thuyết phục khách dùng thử với các sản phẩm mới, đẩy doanh số cho các sản phẩm đang trong chương trình khuyến mãi.

Mong muốn về công việc

Tìm kiếm vị trí đầy thách thức trong ngành dịch vụ, tận dụng mọi cơ hội để áp dụng các kinh nghiệm, kiến thức, đặc biệt là kĩ năng mềm đã tích lũy để có được sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng, đóng góp năng lực nhiều nhất có thể cho công ty. Bên cạnh đó vừa đó rèn luyện, nâng cao tay nghề bản thân.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Võ Xuân Ân - Giám đốc

Công ty TNHH Nông Sản Vàng

voxuananxnk@gmail.com - 0965345737

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg