Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh (HUTECH)
Kinh doanh quốc tế - Đại học
2018 → 2022
- Là sinh viên năng nổ trong tiết học cũng như trong các hoạt động ngoại khóa (tình nguyện, thể thao) của lớp, của trường. - Hiện tại đang tham gia Nghiên cứu khoa học do Nhà trường tổ chức. - Điểm học tập luôn duy trì ở mức 3.0/4.0 trở lên
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tư vấn và Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH NÔNG SẢN VÀNG
9/2018 → 6/2019 (9 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm trên Fanpage và trên sàn Thương mại điện tử. • Tiếp nhận, xử lí đơn hàng của khách. • Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, đưa ra các giải pháp xử lí hài lòng cho khách. • Viết bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm. * Kinh nghiệm tích lũy & Thành tích đạt được: • Duy trì mối quan hệ giữa công ty và các khách hàng. • Tăng khả năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lí các tình huống. • Nắm bắt được tâm lý khách hàng. • Kiên nhẫn và tận tâm với công việc.
Nhân viên pha chế tại Highlands Coffee
7/2019 → 1/2020 (6 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Nhận đơn và thực hiện các thức uống cho khách hàng. • Đảm bảo chất lượng theo quy chuẩn mà công ty đưa ra. • Tỉ mỉ, chịu khó với công việc; ân cần, tận tâm với khách hàng. * Kinh nghiệm tích lũy & Thành tích đạt được: • Phối hợp nhuần nhuyễn giữa các bộ phận trong quầy. • Pha chế được các loại nước uống đặc trưng của Highlands Coffee, và cà phê truyền thống Việt Nam. • Sắp xếp, phân công xử lí tốt đơn hàng tốt lúc cao điểm.
Nhân viên Thu ngân và Phục vụ tại GIGA DELI
5/2020 → 12/2020 (7 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Chào hỏi và luôn mỉm cười trong quá trình phục vụ. • Nhận món, nhận thanh toán và thông báo cho bộ phận bếp về các yêu cầu của khách. • Giải đáp thắc mắc, xử lí khiếu nại. • Kết ca, kiểm tiền, kiểm kho và báo cáo cho quản lí. * Kinh nghiệm tích lũy & Thành tích đạt được: • Đạt mục tiêu doanh số hằng ngày và hằng tuần. • Biết sử dụng và thao tác nhanh nhẹn với máy tính tiền. • Nắm được các cách chào mời, thuyết phục khách dùng thử với các sản phẩm mới, đẩy doanh số cho các sản phẩm đang trong chương trình khuyến mãi.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Võ Xuân Ân - Giám đốc
Công ty TNHH Nông Sản Vàng
voxuananxnk@gmail.com - 0965345737