Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đặng Nguyễn An Toàn

Đặng Nguyễn An Toàn

Hồ sơ 5 sao 2805 Lượt xem hồ sơ

Nam, 11/09/1997, 27 tuổi

Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Cập nhật: 23/11/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 17:58 01/07/2024
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Experience working in high-class serviece. Great passion in F&B. Always want to go farther, work harder and improve more. Deep in Macrobiotics and have created many products. Always present in the setup team, work with board of directors to set the SOP. Always get great evaluated in all positions. Especially, have a very good taste and knowledge about F&B, that is my secret to succcess. In my point of view, Hospitality is all about the feelings. Your people wil make your seviece unique, because people talk to people, but nothing else ! Let's talk to me to get to know better than just having a look at my CV. Because my CV just tell you who I was.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Cần Thơ

Kinh doanh quốc tế - Đại học

2015 → 2019

Học các mảng của kinh tế (quản trị, marketing, xuất nhập khẩu,...). Tham gia/tổ chức các hoạt động của ngành/liên ngành. Làm thêm các công việc bán thời gian để nâng cao kỹ năng mềm.

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Pha chế
Tin học văn phòng
giao tiếp bằng tiếng anh (IELTS 6.0)
Quản lý

Kinh nghiệm làm việc

Wink Experience Manager tại Wink Hotels

3/2024 → Hiện tại

Cần Thơ

Tổng số nhân viên: hơn 50. Sức chứa: 450 khách. Công việc chính: Phụ trách bộ phận F&B, Bếp và hỗ trợ FO. Làm việc với nhóm phát triển dự án, nhà thầu, nhà cung cấp,… trong giai đoạn khai trương. Tuyển dụng, quản lý hoạt động hàng ngày, phân tích thị trường để đưa ra các chương trình khuyến mãi và sản phẩm mới cho khách sạn. Đưa ra chiến lược, kế hoạch, phân tích P&L. Kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nhân công,... Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn dịch vụ. Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, hoạt động lễ hội… Theo dõi vận hành của từng bộ phận, lập kế hoạch, kiểm tra, đánh giá để tối ưu hóa năng lực hoạt động, doanh thu,… Báo cáo cho GM: Báo cáo ngày, báo cáo vận hành, topline, action plan, P&L,…

Senior Outlets Manager tại Premier Residences Phu Quoc managed by Accor

4/2023 → 2/2024 (10 tháng)

Phú Quốc

Tổng số nhân viên: trên 300 người. Sức chứa: trên 1000 khách. Công việc chính: Phụ trách các outlet của F&B: nhà hàng, bar, in room dining, tiệc, sự kiện,... Quản lý hoạt động hàng ngày, P&L và phân tích thị trường để cung cấp các promotion và menu cho từng outlet. Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đạt được doanh số bán thực phẩm và đồ uống theo kế hoạch. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nhân công,... Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn dịch vụ, tư vấn dịch vụ F&B cho khách hàng. Tổ chức các sự kiện, lễ hội. Giám sát việc tổ chức từng outlet, lập kế hoạch, kiểm tra, đánh giá để đưa ra các phương án mới nhằm tối ưu hóa năng lực hoạt động, doanh thu,... Báo cáo cho FBD: báo cáo hàng tuần, báo cáo tiến độ công việc, P&L,... Điểm nổi bật: đạt chứng chỉ HACCP 2023 (88%).

F&B Manager (pre-opening) tại Cantho Princess Dining Cruise

10/2022 → 2/2023 (4 tháng)

Cần Thơ

Tổng số nhân viên: trên 30. Sức chứa: 250-380 khách. Công việc chính: tuyển dụng, đào tạo (lễ tân, thu ngân, thủ kho, bồi bàn, bartender,…), SOP, set menu đồ uống (mocktail, cocktail, rượu vang,…), menu costing. Thiết lập các tiêu chuẩn và quy trình cho dịch vụ F&B. Làm việc với các nhà cung cấp, bán hàng, đại lý và các bộ phận liên quan khác. Làm việc với các trường học để lấy chứng chỉ của tất cả nhân viên. Lên kế hoạch cho các hoạt động giải trí trên du thuyền: ca hát, nhảy múa, ảo thuật, tiệc tùng,… Chịu trách nhiệm các công việc nghiệp vụ liên quan: tìm kiếm bãi đỗ xe, ngoại giao với chính quyền địa phương và công ty lữ hành,.. Báo cáo cho Chairman: báo cáo tiến độ công việc hàng tuần. Lý do thôi việc: hoàn thành giai đoạn pre-opening.

F&B Manager (pre-opening) tại Senna

4/2022 → 6/2022 (2 tháng)

Bắc Ninh

Setup, tuyển dụng, kế hoạch đào tạo, SOP, lên menu đồ uống (thực dưỡng và kiểu Á, mocktail, cocktail, rượu,…), lên giá thành menu. Thiết lập các tiêu chuẩn và quy trình cho dịch vụ F&B. Hỗ trợ các bộ phận liên quan: Spa, FO, HK,... trong việc hoàn thiện hoạt động. Lý do thôi việc: hoàn thành giai đoạn pre-opening.

F&B Manager (pre-opening) tại ThanhMai Concept

12/2021 → 4/2022 (4 tháng)

Buôn Ma Thuột

Tổng số nhân viên: 16-18. Sức chứa: 200-250 khách. Công việc chính: Chịu trách nhiệm điều hành bộ phận ẩm thực của 1 resort boutique và 1 khách sạn 4 sao ở thành phố (bao gồm bếp, quầy bar, nhà hàng). Đào tạo, quản lý và giám sát nhân viên. Định hướng ẩm thực cho toàn hệ thống. Thiết lập các tiêu chuẩn và quy trình cho dịch vụ F&B. Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc lãnh đạo chung các bộ phận khác nhằm đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất cho hệ thống, đồng thời định hướng lại mọi hoạt động của các khối sao cho phù hợp với mục tiêu Ban Giám đốc đề ra. Đưa ra mục tiêu chung và kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện. Tổ chức sự kiện: sinh nhật, đám cưới,… Báo cáo cho CEO và HĐQT: báo cáo doanh thu định kỳ, báo cáo doanh thu theo mùa/sự kiện, báo cáo tồn kho. Điểm nổi bật: nơi lưu trú cao cấp nhất khu vực và luôn trong tình trạng full phòng. Lý do thôi việc: hoàn thành giai đoạn pre-opening.

F&B Manager tại Dự án resort Địa đàng cà phê của Trung Nguyên Legend

6/2020 → 9/2021 (1 năm 3 tháng)

Đắk Lắk

Tổng số nhân viên: 30-35. Sức chứa: 200-220 khách. Công việc chính: tạo sản phẩm mới, tính giá thành thực đơn, SOP, đào tạo nhân viên... Làm việc với các bộ phận liên quan: Spa, FO, HK,... Nghiên cứu về dinh dưỡng, đặc biệt là thực dưỡng để tạo ra hệ thống sản phẩm ẩm thực cho resort. Hỗ trợ Giám đốc Điều hành lên ý tưởng và hoàn thiện toàn bộ quy trình vận hành ở tất cả các bộ phận của khu nghỉ dưỡng. Báo cáo cho Giám đốc điều hành: báo cáo tiến độ công việc hàng tuần, báo cáo sản phẩm sáng tạo. Điểm nổi bật: đẩy nhanh tiến độ nhanh hơn dự kiến ​​2 năm. Lý do thôi việc: hoàn thành giai đoạn dự án.

Bar Manager tại Victoria Mekong Cruises

11/2019 → 5/2020 (5 tháng)

Cần Thơ - Campuchia

Tổng số nhân viên: 8-10. Sức chứa: 70 khách. Công việc chính: setup, đào tạo, vận hành, phục vụ khách, hàng hóa, tồn kho... Lập menu đồ uống và làm việc với Bếp trưởng để đảm bảo sự hợp lý trong việc phối hợp giữa các thực đơn món ăn và đồ uống. Quản lý rạp chiếu phim, hồ bơi và sân golf mini. Đảm nhiệm việc tổ chức mọi hoạt động giả trí của khách: múa lân, happy hour, lớp học cocktail,… Báo cáo cho EAM: báo cáo vận hành theo hải trình. Điểm nổi bật: Du thuyền thân thiện với môi trường, du thuyền với các hoạt động nổi bật, sáng tạo nhất khu vực: Đờn ca tài tử truyền thống, múa Apsara, múa lân. Cuộc thi cocktail của khách. Hành trình an toàn nhất thời Covid. Kết hợp du lịch thuỷ và du lịch đường bộ, du lịch văn hóa và cộng đồng… Lý do thôi việc: Covid-19.

Bartender tại Resort Cồn Khương 4 sao

7/2019 → 11/2019 (4 tháng)

Cần Thơ

Tổng số nhân viên: 18-20. Sức chứa: 220-250 khách. Công việc chính: hàng hóa, chất lượng đồ uống, đào tạo nhân viên, tính giá thực đơn, set menu theo yêu cầu của Giám đốc F&B (cân bằng dinh dưỡng và phong cách nhiệt đới). Tổ chức các sự kiện và tiệc,… Báo cáo cho giám đốc F&B: báo cáo doanh thu hàng ngày và hàng tồn kho hàng tuần.

Trợ lý kinh doanh tại OV Club (casino 4 sao)

2/2019 → 7/2019 (4 tháng)

Cần Thơ

Tổng số nhân viên: 25-30. Sức chứa: 120-130 khách. Công việc chính: Hỗ trợ cổ đông (CEO) người Hàn Quốc và các thành viên HĐQT trong hoạt động kinh doanh: tiếp nhận xử lý hồ sơ, công tác lập kế hoạch, lập kế hoạch phát triển thị trường mới và kế hoạch chăm sóc khách hàng,… Báo cáo cho CEO: báo cáo doanh thu hàng ngày.

Quản lý/Barista tại Kafé Home

11/2017 → 5/2018 (5 tháng)

Cần Thơ

Tổng số nhân viên: 18-22. Sức chứa: 70-80 khách. Công việc chính: tuyển dụng tất cả các vị trí (giám sát, barista, lễ tân, chuyên viên marketing). Tổ chức các buổi đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng làm việc cho nhân viên (khoảng 1 tháng/lần). Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên. Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh cho cửa hàng (tập trung vào sản phẩm chính: trà nhiệt đới và cà phê Ý). Tạo kế hoạch kinh doanh định kỳ (sản phẩm và thậm chí phù hợp với mùa vụ). Kiểm tra hàng tồn kho, tạo thực đơn và tính giá thành, cộng tác với các nhà cung cấp nguyên liệu để có chính sách và giá tốt nhất. Làm việc với nhóm tiếp thị trong việc tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi và tổ chức hội thảo để kết nối mọi người trong cộng đồng cà phê và trà, mặt khác để thúc đẩy doanh số bán hàng. Hợp tác với một thương hiệu board game tại Việt Nam vào thời điểm đó để có được hợp đồng độc quyền cung cấp sản phẩm của họ tại miền Nam. Nhượng quyền sang thành phố lân cận (một cửa hàng lớn hơn với 150-160 khách, là nhà cung cấp nguyên liệu độc quyền của họ). Báo cáo cho chủ sở hữu: báo cáo doanh thu định kỳ, báo cáo doanh thu và hiệu suất theo mùa/sự kiện, báo cáo tồn kho. Điểm nổi bật: tạo ra xu hướng trà nhiệt đới và xu hướng đồ uống dẫn đầu khu vực, nhượng quyền và là nhà cung cấp board game độc ​​quyền tại miền Nam.

Mong muốn về công việc

Devote in work, grow in career. I want to contribute myself to everywhere I work and make it better everyday. To me, that is success.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Mr.Shabir Ali - General Manager

Victoria Mekong Cruises and Victoria Can Tho Resort

**********@gmail.com - 081****521

Mr.Adam (Kamphas Worasarn) - Vice President of Operations

Trung Nguyên Legend

********@trungnguyenlegend.com - 093****365

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg