Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 17:58 01/07/2024 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Thỏa thuận
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Cần Thơ
Kinh doanh quốc tế - Đại học
2015 → 2019
Học các mảng của kinh tế (quản trị, marketing, xuất nhập khẩu,...). Tham gia/tổ chức các hoạt động của ngành/liên ngành. Làm thêm các công việc bán thời gian để nâng cao kỹ năng mềm.
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Pha chế | |
Tin học văn phòng | |
giao tiếp bằng tiếng anh (IELTS 6.0) | |
Quản lý |
Kinh nghiệm làm việc
Wink Experience Manager tại Wink Hotels
3/2024 → Hiện tại
Cần Thơ
Tổng số nhân viên: hơn 50. Sức chứa: 450 khách. Công việc chính: Phụ trách bộ phận F&B, Bếp và hỗ trợ FO. Làm việc với nhóm phát triển dự án, nhà thầu, nhà cung cấp,… trong giai đoạn khai trương. Tuyển dụng, quản lý hoạt động hàng ngày, phân tích thị trường để đưa ra các chương trình khuyến mãi và sản phẩm mới cho khách sạn. Đưa ra chiến lược, kế hoạch, phân tích P&L. Kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nhân công,... Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn dịch vụ. Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, hoạt động lễ hội… Theo dõi vận hành của từng bộ phận, lập kế hoạch, kiểm tra, đánh giá để tối ưu hóa năng lực hoạt động, doanh thu,… Báo cáo cho GM: Báo cáo ngày, báo cáo vận hành, topline, action plan, P&L,…
Senior Outlets Manager tại Premier Residences Phu Quoc managed by Accor
4/2023 → 2/2024 (10 tháng)
Phú Quốc
Tổng số nhân viên: trên 300 người. Sức chứa: trên 1000 khách. Công việc chính: Phụ trách các outlet của F&B: nhà hàng, bar, in room dining, tiệc, sự kiện,... Quản lý hoạt động hàng ngày, P&L và phân tích thị trường để cung cấp các promotion và menu cho từng outlet. Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đạt được doanh số bán thực phẩm và đồ uống theo kế hoạch. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nhân công,... Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn dịch vụ, tư vấn dịch vụ F&B cho khách hàng. Tổ chức các sự kiện, lễ hội. Giám sát việc tổ chức từng outlet, lập kế hoạch, kiểm tra, đánh giá để đưa ra các phương án mới nhằm tối ưu hóa năng lực hoạt động, doanh thu,... Báo cáo cho FBD: báo cáo hàng tuần, báo cáo tiến độ công việc, P&L,... Điểm nổi bật: đạt chứng chỉ HACCP 2023 (88%).
F&B Manager (pre-opening) tại Cantho Princess Dining Cruise
10/2022 → 2/2023 (4 tháng)
Cần Thơ
Tổng số nhân viên: trên 30. Sức chứa: 250-380 khách. Công việc chính: tuyển dụng, đào tạo (lễ tân, thu ngân, thủ kho, bồi bàn, bartender,…), SOP, set menu đồ uống (mocktail, cocktail, rượu vang,…), menu costing. Thiết lập các tiêu chuẩn và quy trình cho dịch vụ F&B. Làm việc với các nhà cung cấp, bán hàng, đại lý và các bộ phận liên quan khác. Làm việc với các trường học để lấy chứng chỉ của tất cả nhân viên. Lên kế hoạch cho các hoạt động giải trí trên du thuyền: ca hát, nhảy múa, ảo thuật, tiệc tùng,… Chịu trách nhiệm các công việc nghiệp vụ liên quan: tìm kiếm bãi đỗ xe, ngoại giao với chính quyền địa phương và công ty lữ hành,.. Báo cáo cho Chairman: báo cáo tiến độ công việc hàng tuần. Lý do thôi việc: hoàn thành giai đoạn pre-opening.
F&B Manager (pre-opening) tại Senna
4/2022 → 6/2022 (2 tháng)
Bắc Ninh
Setup, tuyển dụng, kế hoạch đào tạo, SOP, lên menu đồ uống (thực dưỡng và kiểu Á, mocktail, cocktail, rượu,…), lên giá thành menu. Thiết lập các tiêu chuẩn và quy trình cho dịch vụ F&B. Hỗ trợ các bộ phận liên quan: Spa, FO, HK,... trong việc hoàn thiện hoạt động. Lý do thôi việc: hoàn thành giai đoạn pre-opening.
F&B Manager (pre-opening) tại ThanhMai Concept
12/2021 → 4/2022 (4 tháng)
Buôn Ma Thuột
Tổng số nhân viên: 16-18. Sức chứa: 200-250 khách. Công việc chính: Chịu trách nhiệm điều hành bộ phận ẩm thực của 1 resort boutique và 1 khách sạn 4 sao ở thành phố (bao gồm bếp, quầy bar, nhà hàng). Đào tạo, quản lý và giám sát nhân viên. Định hướng ẩm thực cho toàn hệ thống. Thiết lập các tiêu chuẩn và quy trình cho dịch vụ F&B. Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc lãnh đạo chung các bộ phận khác nhằm đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất cho hệ thống, đồng thời định hướng lại mọi hoạt động của các khối sao cho phù hợp với mục tiêu Ban Giám đốc đề ra. Đưa ra mục tiêu chung và kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện. Tổ chức sự kiện: sinh nhật, đám cưới,… Báo cáo cho CEO và HĐQT: báo cáo doanh thu định kỳ, báo cáo doanh thu theo mùa/sự kiện, báo cáo tồn kho. Điểm nổi bật: nơi lưu trú cao cấp nhất khu vực và luôn trong tình trạng full phòng. Lý do thôi việc: hoàn thành giai đoạn pre-opening.
F&B Manager tại Dự án resort Địa đàng cà phê của Trung Nguyên Legend
6/2020 → 9/2021 (1 năm 3 tháng)
Đắk Lắk
Tổng số nhân viên: 30-35. Sức chứa: 200-220 khách. Công việc chính: tạo sản phẩm mới, tính giá thành thực đơn, SOP, đào tạo nhân viên... Làm việc với các bộ phận liên quan: Spa, FO, HK,... Nghiên cứu về dinh dưỡng, đặc biệt là thực dưỡng để tạo ra hệ thống sản phẩm ẩm thực cho resort. Hỗ trợ Giám đốc Điều hành lên ý tưởng và hoàn thiện toàn bộ quy trình vận hành ở tất cả các bộ phận của khu nghỉ dưỡng. Báo cáo cho Giám đốc điều hành: báo cáo tiến độ công việc hàng tuần, báo cáo sản phẩm sáng tạo. Điểm nổi bật: đẩy nhanh tiến độ nhanh hơn dự kiến 2 năm. Lý do thôi việc: hoàn thành giai đoạn dự án.
Bar Manager tại Victoria Mekong Cruises
11/2019 → 5/2020 (5 tháng)
Cần Thơ - Campuchia
Tổng số nhân viên: 8-10. Sức chứa: 70 khách. Công việc chính: setup, đào tạo, vận hành, phục vụ khách, hàng hóa, tồn kho... Lập menu đồ uống và làm việc với Bếp trưởng để đảm bảo sự hợp lý trong việc phối hợp giữa các thực đơn món ăn và đồ uống. Quản lý rạp chiếu phim, hồ bơi và sân golf mini. Đảm nhiệm việc tổ chức mọi hoạt động giả trí của khách: múa lân, happy hour, lớp học cocktail,… Báo cáo cho EAM: báo cáo vận hành theo hải trình. Điểm nổi bật: Du thuyền thân thiện với môi trường, du thuyền với các hoạt động nổi bật, sáng tạo nhất khu vực: Đờn ca tài tử truyền thống, múa Apsara, múa lân. Cuộc thi cocktail của khách. Hành trình an toàn nhất thời Covid. Kết hợp du lịch thuỷ và du lịch đường bộ, du lịch văn hóa và cộng đồng… Lý do thôi việc: Covid-19.
Bartender tại Resort Cồn Khương 4 sao
7/2019 → 11/2019 (4 tháng)
Cần Thơ
Tổng số nhân viên: 18-20. Sức chứa: 220-250 khách. Công việc chính: hàng hóa, chất lượng đồ uống, đào tạo nhân viên, tính giá thực đơn, set menu theo yêu cầu của Giám đốc F&B (cân bằng dinh dưỡng và phong cách nhiệt đới). Tổ chức các sự kiện và tiệc,… Báo cáo cho giám đốc F&B: báo cáo doanh thu hàng ngày và hàng tồn kho hàng tuần.
Trợ lý kinh doanh tại OV Club (casino 4 sao)
2/2019 → 7/2019 (4 tháng)
Cần Thơ
Tổng số nhân viên: 25-30. Sức chứa: 120-130 khách. Công việc chính: Hỗ trợ cổ đông (CEO) người Hàn Quốc và các thành viên HĐQT trong hoạt động kinh doanh: tiếp nhận xử lý hồ sơ, công tác lập kế hoạch, lập kế hoạch phát triển thị trường mới và kế hoạch chăm sóc khách hàng,… Báo cáo cho CEO: báo cáo doanh thu hàng ngày.
Quản lý/Barista tại Kafé Home
11/2017 → 5/2018 (5 tháng)
Cần Thơ
Tổng số nhân viên: 18-22. Sức chứa: 70-80 khách. Công việc chính: tuyển dụng tất cả các vị trí (giám sát, barista, lễ tân, chuyên viên marketing). Tổ chức các buổi đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng làm việc cho nhân viên (khoảng 1 tháng/lần). Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên. Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh cho cửa hàng (tập trung vào sản phẩm chính: trà nhiệt đới và cà phê Ý). Tạo kế hoạch kinh doanh định kỳ (sản phẩm và thậm chí phù hợp với mùa vụ). Kiểm tra hàng tồn kho, tạo thực đơn và tính giá thành, cộng tác với các nhà cung cấp nguyên liệu để có chính sách và giá tốt nhất. Làm việc với nhóm tiếp thị trong việc tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi và tổ chức hội thảo để kết nối mọi người trong cộng đồng cà phê và trà, mặt khác để thúc đẩy doanh số bán hàng. Hợp tác với một thương hiệu board game tại Việt Nam vào thời điểm đó để có được hợp đồng độc quyền cung cấp sản phẩm của họ tại miền Nam. Nhượng quyền sang thành phố lân cận (một cửa hàng lớn hơn với 150-160 khách, là nhà cung cấp nguyên liệu độc quyền của họ). Báo cáo cho chủ sở hữu: báo cáo doanh thu định kỳ, báo cáo doanh thu và hiệu suất theo mùa/sự kiện, báo cáo tồn kho. Điểm nổi bật: tạo ra xu hướng trà nhiệt đới và xu hướng đồ uống dẫn đầu khu vực, nhượng quyền và là nhà cung cấp board game độc quyền tại miền Nam.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Mr.Shabir Ali - General Manager
Victoria Mekong Cruises and Victoria Can Tho Resort
**********@gmail.com - 081****521
Mr.Adam (Kamphas Worasarn) - Vice President of Operations
Trung Nguyên Legend
********@trungnguyenlegend.com - 093****365