Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Trung bình)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng Kinh Tế
Quản Trị Kinh Doanh - Cao đẳng
2015 → 2018
Em chỉ đi học, và tham gia những lần hỗ trợ từ thiện và các hoạt động từ đoàn và các hoạt động trong trường Em xin cám ơn !
Kĩ năng
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỷ năng làm việc nhóm |
Kinh nghiệm làm việc
Lễ Tân Khách Sạn tại Room@sàigòn
5/2020 → 10/2021 (1 năm 5 tháng)
TP.Hồ Chí Minh
Em làm nhân viên lễ tân của khách sạn, nhiệm vụ là check in và check out cho khách hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu làm báo cáo cuối ngày và giao ca.
Nhân Viên Kinh Doanh Khách Hàng Sau Bán (ASO) tại Techcombank
4/2019 → 2/2020 (10 tháng)
TP.Hồ Chí Minh
Em là Nhân Viên Ngân Hàng Techcombank Công việc em làm là: Hỗ Trợ CVKHCN chứng từ, lưu hồ sơ, kiểm tra thông tin khách hàng bị nợ, tái tục bảo hiểm xe, cấp giấy đi đường, làm hồ sơ tất toán khoản vay…Kiểm tra chứng từ để báo cáo, đôn đốc RBO đẩy nhanh quá trình giao dịch với khách hàng, và hoàn thành những việc mà GĐ Chi Nhánh đề ra. Em muốn tìm cho mình một hướng đi mới là làm trong môi trường năng động hơn vì vậy em tìm đến nghành Dịch vụ vì em nghỉ nó phù hợp với em vì đây là môi trường năng động được gặp gỡ nhiều khách hàng và có nhiều cơ hội để thằng tiến và phát triên sự nghiệp. Em xin hết ạ
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Techcombank vùng 15
7/2020
Đội Bóng hạng nhì ạ
Thông tin tham khảo
Nguyễn Hi - Nhân viên
Công ty Cổ phần Phát triển Kinh doanh Thịnh Phát (VPBank)
supperkhang@gmail.com - 0939235440