Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 13:59 17/02/2021 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Lang
Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Đại học
2018 → 2022
Được học tập và thực hành các kĩ năng chuyên ngành như: "nghiệp vụ buồng phòng", "nghiệp vụ lễ tân", "nghiệp vụ nhà hàng".
Kĩ năng
Pha chế | |
upselling | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Phở 99 - Món Huế
3/2017 → 3/2018 (1 năm )
Hồ Chí Minh
- Chào và dẫn khách vào bàn - Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. - Ghi nhận order của khách - Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách - Hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn
Trợ giảng Anh Văn tại Tư nhân
4/2020 → 10/2020 (5 tháng)
Hồ Chí Minh
- Hỗ trợ giảng dạy, chấm bài và soạn bài - Giữ trật tự và ổn định chỗ cho các em học sinh - Đảm bảo học sinh tập trung và chú ý vào các hoạt động học tập trong lớp học - Vệ sinh lớp học - Hỗ trợ việc chuẩn bị các tài liệu, công cụ học tập trong lớp học
Nhân viên tại New York Bagel Coffee
7/2018 → 2/2019 (7 tháng)
Hồ Chí MInh
- Làm món và pha chế thức uống theo menu - Xử lý phàn nàn và góp ý của khách hàng - Thu ngân - Tồn hàng mỗi cuối ngày và mỗi cuối tuần - Nhập số liệu nhận hàng
Sale Executive tại Tư nhân
9/2020 → 3/2021 (5 tháng)
Hồ Chí Minh
- Tìm kiếm và tiếp cận với khách hàng. - Tư vấn sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách - Xử lý các góp ý và tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ - Chăm sóc khách hàng cũ. - Đăng bài thu hút khách tiềm năng tiếp cận - Thức hiện báo cáo mỗi tuần và tháng