Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Quang Thắng

Nguyễn Quang Thắng

Hồ sơ 5 sao bạc 401 Lượt xem hồ sơ

Nam, 24/01/1995, 29 tuổi

193/14 Đường 20, P5, Gò Vấp, HCM

Cập nhật: 21/09/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Nước ngoài
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

University of Nevada, Las Vegas

Hospitality Management - Đại học

2014 → 2017

Kĩ năng

Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Duty Manager tại Mia Saigon

4/2021 → 8/2022 (1 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh

Night auditor tại Hotel Crescent Court

8/2017 → 9/2017 (1 tháng)

Dallas, Texas, USA

Senior Receptionist tại KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON

10/2017 → 8/2018 (10 tháng)

Ho Chi Minh

Project Manager tại Smar

8/2018 → 1/2020 (1 năm 5 tháng)

HCMC

• Manage key projects. • Work directly with the customers to ensure projects delivered on time within scope and budget. • Coordinate internal resources, third parties, and clients to execute the projects. • Develop a detailed plan for projects • Minimize the risk of the projects. • Use and continually develop leadership skills.

Front Office Team Leader tại Melia Ho Tram Beach Resort

7/2020 → 1/2021 (6 tháng)

Bà Rịa - Vũng Tàu

• Provided friendly and efficient customer service. • Check-in and check-out for guests. • Took guests on hotel tours and promote rooms to guests. • Train and mentor new staffs and interns. • Assist in training front office staffs. • First-line responder to difficult guests. • Handle serious complaints in a courteous manner, follow through to make sure problems are solved efficiently and satisfactorily. • Prepare reports. • Supervise front office day-to-day tasks to ensure the Resort’s SOP are followed. • Supervise group bookings and accounting aspects of front office.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg