Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Bích Ngọc

Trần Bích Ngọc

Hồ sơ 5 sao vàng 131 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 10/09/1986, 38 tuổi

71 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, HN

Cập nhật: 10/02/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Với tính cách chăm chỉ, chịu khó học hỏi và có kinh nghiệm trong việc quản lý kinh doanh của bản thân, tôi mong muốn tìm kiếm một công việc lâu dài và có thể cống hiến bản thân trong lĩnh vực sale và dịch vụ khách hàng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Raffles International College

Hotel Management and Hospitality - Cao đẳng

2008 → 2009

Kĩ năng

+ Thành thạo tiếng Anh
+ Kỹ năng bán hàng
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Làm việc theo nhóm hiệu quả

Kinh nghiệm làm việc

Chủ Cửa Hàng tại Blue Bunny Shop

9/2015 → / (9 năm 2 tháng)

71 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, HN

Cửa hàng Blue Bunny Shop do tôi mở cửa và kinh doanh các mặt hàng thời trang dành cho trẻ em, địa chỉ tại 71 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Sau nhiều năm tự kinh doanh tôi đã tích luỹ cho mình được nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý nhân viên, quản lý bán hàng, tìm hiểu thị trường và xác định khách hàng mục tiêu, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

Receptionist tại Pan Pacific Hotel

10/2009 → 10/2010 (1 năm )

1 Đường Thanh Niên

Pan Pacific Hotel là khách sạn 5 sao lâu đời tại Hà Nội, cũng là một trong những biểu tượng của thành phố, thuộc sở hữu của UOL Group Limited, một trong những công ty khách sạn và bất động sản nổi tiếng nhất Châu Á với danh mục đầu tư và phát triển bất động sản nổi bật. Nhiệm vụ chính: - Thực hiện quy trình check-in, check-out - Tư vấn, bán dịch vụ cho khách - Phục vụ khách trong thời gian lưu trú

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg