Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Kiên Giang
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Cần Thơ
Công nghệ rau, hoa, quả và cảnh quan - Đại học
2011 → 2015
Học tập về chuyên môn của ngành học. Tham gia tích cực vào các hoạt động ngoại khóa của trường, lớp, đoàn hội. Thực tập thực tế về chuyên ngành tại các tỉnh Đồng Tháp, Bến Tre, Đà Lạt,...
Kĩ năng
Phục vụ khách hàng | |
Bán hàng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Tiếng anh giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Supervisor tại Nam Nghi Phú Quốc Resort
9/2018 → Hiện tại
Kiên Giang
Tham gia vào quy trình tuyển dụng, phỏng vấn ứng viên cho nhà hàng. Tham gia vào các công việc đào tạo kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên. Hướng dẫn và giám sát nhân viên làm việc theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của công việc. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong tuần, phân chia công việc cho nhân viên trong ca làm việc. Sắp xếp các buổi họp mặt để tiếp nhận những phản hồi, tiếp nhận ý kiến của nhân viên về những đóng góp cũng như nguyện vọng của nhân viên. Kiểm kê tài sản của công ty về những hàng hóa, thiết bị liên quan. Giải thích đến quản lý và những bộ phận liên quan về những hư hỏng, mất mát. Kiểm tra tài sản vê những hư hỏng cần sữa chữa và báo cáo đến các bộ phận liên quan để sửa chữa kịp thời. Giám sát hoạt động vận hành tại khu vực làm việc đảm bảo sự hoạt động một cách trơn tru có hiệu quả. Chủ động tiếp xúc, bắt chuyện với khách để tiếp nhận những ý kiến phản hồi cũng như đóng góp của khách hàng và giải quyết ngay lập tức. Kiểm tra sự hài lòng của khách hàng cũng như tiếp nhận những nhu cầu và thực hiện công việc quan tâm và chăm khách hàng khi họ cần giúp đỡ trong suốt thời gian lưu trú. Kiểm tra và đảm bảo về sự sẵn sàng phục vụ cũng như sự sạch sẽ của khu vực làm việc trước giờ hoạt động. Thực hiện buổi họp trước giờ hoạt động để đảm bảo về những thông tin đặc biệt trong ngày được chia sẽ đến tất cả nhân viên (khách VIP, yêu cầu đặc biệt của khách,...). Hỗ trợ quản lý trong việc đánh giá nhân viên Làm báo cáo đến quản lý về doanh thu, về các hoạt động trong ngày tại khu vực làm việc, về những vấn đề xảy ra tại khu làm việc, cách giải quyết và kết quả. Lên kế hoạch và triển khai những chương trình bán hàng để làm tăng doanh thu, tăng sự trải nghiệm cho khách hàng, tiết kiệm chi phí phát sinh. Hỗ trợ công việc của các vị trí như quản lý, phục vụ, thu ngân, pha chế trong giờ cao điểm hoặc những công việc liên quan khi họ vắng mặt
Captain tại Sol Beach House Phú Quốc
9/2016 → 9/2018 (2 năm )
Kiên Giang
Thực hiện và kiểm tra sự chuẩn bị các công việc trước và sau giờ hoạt động của nhà hàng. Sắp xếp, phân chia công việc cho nhân viên trong khu vực tại nhà hàng. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong tuần. Kiểm tra tình trạng công cụ, dụng cụ, đồ dùng trong công việc tại nhà hàng. Kiểm tra sự sạch sẽ của khu vực. Kiểm tra những hư hỏng của thiết bị và báo cáo các bộ phận liên quan sữa chữa kịp thời. Chào đón khách hàng, giới thiệu những chương trình đặc biệt của nhà hàng, thực hiện các công việc quan tâm, chăm sóc khách hàng. Kiểm tra sự hài lòng của khách hàng, tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ khách hàng nếu họ cần sự giúp đỡ. Kiểm tra và hoàn thành tất cả các công việc liên quan khi kết thúc ca và bàn giao ca. Làm báo cáo về tình hình hoạt động của nhà hàng trong ngày đến quản lý. Chuẩn bị và thực hiện các công việc liên quan đến nhà hàng cho các sự kiện, party, các dịp lễ đặc biệt của khách hàng. Hỗ trợ các công việc của thu ngân và pha chế khi họ vắng mặt.
Server tại Vinpearl Phu Quoc Resort & Golf
7/2015 → 4/2016 (9 tháng)
Kiên Giang
Công việc chính: phục vụ khách hàng tại nhà hàng. Thực hiện các công việc trước và sau giờ hoạt động của nhà hàng Chào đón khách hàng, tiếp nhận mọi nhu cầu của khách hàng và đáp ứng kịp thời Phục vụ khách hàng, kiểm tra sự hài lòng của khách hàng cũng như trải nghiệm của khách hàng trong thời gian khách lưu trú