Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh Tế Quốc Dân
Quản Trị Kinh Doanh bằng Tiếng Anh (E-BBA) - Đại học
2013 → 2017
Tốt nghiệp
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Lễ Tân tại Pan Pacific Hotel
1/2018 → Hiện tại
Hà Nội, VN
Nhân viên Tổng đài tại Pan Pacific Hotel
6/2017 → 1/2018 (7 tháng)
Hà Nội, VN
Phụ trách tổng đài của khách sạn, xử lý các cuộc gọi cả từ nội bộ và từ bên ngoài. Giao tiếp với Khách hàng nói tiếng anh và việt. Thông thạo sử dụng hệ thống máy móc của tổng đài, hiểu rõ các thông tin về outlet và các promotion của khách sạn để tư vấn cho khách hàng. Nhận order room service từ khách hàng và chuyển thông tin sang nhân viên buồng phòng để chuẩn bị đồ ăn. Từ đây thông thạo về menu room service cũng như cách upsell món ăn qua điện thoại. Từ nhân viên tổng đài được thuyên chuyển qua Bộ phận Lễ Tân