Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã
Công Nghệ Thông Tin - Đại học
2013 → 2018
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên IT tại Công Ty Dịch thuật Expertrans
7/2017 → 7/2019 (2 năm )
- Xây dựng Server, mạng, hệ thống chạy đồng bộ và ổn định. - Theo dõi backup dữ liệu File Server. - Bảo trì, lắp đặt, đảm bảo phần cứng và quản trị hệ thống hoạt đống tốt, bao gồm: Máy tính, máy in, fax, mạng Lan, Wan, Server, hệ thống Camera, - Lắp đặt h
- Xây dựng Server, mạng, hệ thống chạy đồng bộ và ổn định. - Theo dõi backup dữ liệu File Server. - Bảo trì, lắp đặt, đảm bảo phần cứng và quản trị hệ thống hoạt đống tốt, bao gồm: Máy tính, máy in, fax, mạng Lan, Wan, Server, hệ thống Camera,... - Lắp đặt hệ thống điện thoại, mạng khi có phát sinh, lắp đặt mới các thiết bị mạng tại công ty.
Kỹ Sư Công Nghệ Thông Tin tại Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Pente
7/2019 → 12/2020 (1 năm 5 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Triển khai các dự án thi công hạ tầng mạng cho các văn phòng, công ty, ... - Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến hệ thống - mạng máy tính. - Tư vấn giải pháp Công nghệ thông tin. - Cấu hình các thiết bị mạng của Draytek, Cisco, Mikrotik, Unifi,...
Nhân viên lễ tân tại MOON WESTLAKE SERVICED APARTMENT
4/2015 → 12/2015 (7 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Thực hiện các thủ tục Check in - Check out cho khách. - Tư vấn cho khách các dịch vụ có của khách sạn và cung cấp cho khách thông tin cần thiết. - Kiểm kê và báo cáo lại doanh thu mỗi ngày. - Phản hồi thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email.
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại THE GOLDEN GATE
2/2016 → 6/2017 (1 năm 4 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Nhận và phản hồi các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email - Theo dõi và giải quyết các vấn đề của khách hàng. - Làm việc với các bộ phận để giải quyết các khiếu nại của khách hàng 1 cách ân cần, nhẹ nhàng. - Tổng hợp lại công việc và báo cáo cho quản lý mỗi khi hết ca làm việc. - Tra vấn, tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Phạm Duy Phúc - Quản lý
MOON Westlake Serviced Apartment
phucduy.designer@gmail.com - 0936976704
Nguyễn Trung Nghĩa - Trường nhóm Kỹ thuật
Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Pente
nghia.nguyen52@gmail.com - 0343558419