Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Sài Gòn ACT
Ngôn Ngữ Anh - Trung cấp
2017 → 2019
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát tòa nhà tại CBRE
12/2019 → Hiện tại
HCMC, Viet Nam
Hiểu những vấn đề cư dân đang gặp phải và đề ra cách giải quyết Chuyển giao hồ sơ thi công cho trưởng bộ phận kĩ thuật phê duyệt Hỗ trợ hồ sơ nghiệm thu thi công và liên hệ với chủ đầu tư về vấn đề hoàn cọc nếu thi công hạng nặng Hỗ trợ chuyển giao hồ sơ sang tên hợp đồng điện cho điện lực để thực hiện quá trình sang tên cho cư dân Duyệt đăng kí chuyển hàng ra, vào căn hộ Làm thẻ xe, sửa thông tin thẻ cũng như hủy thẻ cho cư dân Hỗ trợ cư dân đăng kí dấu vân tay Kiểm tra khu vực sảnh, tác phong làm việc cũng như cách ăn mặc của lễ tân tòa nhà Giám sát các nhân viên của công ty thầu: Bảo vệ, vệ sinh, hồ bơi, gym, rác thải,... Quan sát và điều phối các dịch vụ định kì: xịt côn trùng, rác thải sinh hoạt
Lễ tân tại Công Ty Savills
7/2019 → 12/2019 (5 tháng)
HCMC, Việt Nam
Niềm nở, tiếp đón cư dân Giải đáp thắc mắc của cư dân Nhập thông tin cư dân lên hệ thống dữ liệu Kiểm tra thông tin cư dân trên hệ thống dữ liệu để hỗ trợ cư dân trong các vấn đề giấy tờ: đăng kí thẻ ra vào căn hộ, đăng kí thẻ xe, hủy thẻ,.. Hỗ trợ tư vấn các vấn đề: đăng kí thi công, đăng kí định mức nước, sang tên đồng hồ điện Hiểu những vấn đề cư dân đang gặp phải và đề ra cách giải quyết Nhận book các service qua điện thoại: yoga, tennis, BBQ,..
Lễ tân tại Công Ty My House
9/2018 → 5/2019 (7 tháng)
HCMC, Việt Nam
Niềm nở, tiếp đón cư dân Giải đáp thắc mắc của cư dân Nhập thông tin cư dân lên hệ thống dữ liệu Hiểu những vấn đề cư dân đang gặp phải và đề ra cách giải quyết Thu tiền điện, ga, nước mỗi ngày và thống kê sau đó chuyển giao cho bộ phận kế toán Nhận book các service qua điện thoại: yoga, tennis, BBQ và thu tiền các dịch vụ trước khi cư dân sử dụng
Lễ tân tại Spa Mộc Hương
11/2017 → 6/2021 (3 năm 7 tháng)
HCMC, Việt Nam
Kiểm tra vệ sinh các kệ, tủ mà nhân viên vệ sinh đã lau dọn Kiểm tra dụng cụ, khăn, nhiệt độ máy lạnh ở mỗi phòng khi vào ca Chạy thử các thiết bị như máy sục, bồn xông hơi Hỗ trợ booking cho khách hàng Tư vấn cho khách hàng ưu nhược điểm cũng như giá cả của các gói dịch vụ Sắp xếp kĩ thuật viên thực hiện dịch vụ cho khách hàng
Lễ tân tại Nhà hàng Hokkaido
4/2017 → 10/2017 (5 tháng)
Sài Gòn, Việt Nam
Lau dọn tủ trưng bày mô hình món ăn Chào đón thực khách Nhận đặt bàn, sắp xếp bàn cho thực khách Hỗ trợ tư vấn món ăn cho thực khách