Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Bình Thuận
Tiếng Anh (Khá)
10 - 24
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Dại học Phan thiết
Quản trị kinh doanh - Cao đẳng
2010 → 2013
Tháng 7_2013 bắt đầu tham gia vào ngành du lịch với vị trí nhân viên phục vụ khi chưa tốt nghiệp ngành Quản Trị kinh doanh. Trong suốt thời gian từ 2013 đến nay đã làm nhiều ngành nghề trong lĩnh vực khách hàng và du lịch. Tham gia rất nhiều hoạt đông từ thiện khi vẫn còn là sinh viên. Đã từng có 1 nhóm hoạt động thiện nguyện của mình nhưng do biến cố nên tạm dừng.
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Pha chế | |
Sáng tạo | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Pha chế rượu và cà phê ý |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát nhà hàng tại Công ty TNHH ngôi nhà việt Nam Mũi Né
3/2014 → 8/2016 (2 năm 5 tháng)
Bình Thuận
Từ khi bắt đầu đi làm ở vị trí là nhân viên phục vụ đến lễ tân nhà hàng, bán hàng, đến tháng 3_2014 dã là giám sát nhà hàng với 10 nhân viên cấp dưới. Cố gắng hoàn thành chỉ tiêu của sếp, làm hài lòng khách hàng. Lắng nghe nhân viên và giải quyết khúc mắt. Hoàn thành chỉ tiêu, khách hàng hài lòng và quay lại. Đến giờ tuy không còn làm việc chung nhưng mối quan hệ với sếp và nhân viên cũ vẫn rất tốt.