Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Blue Mountains International Hotel Management School
Quản trị khách sạn quốc tế - Thạc sĩ
2018 → 2020
Trải qua các khóa học lý thuyết và thực hành nhiều phòng ban trong khách sạn, hoàn thành thực tập tại khách sạn quốc tế với vai trò lễ tân và cũng tham gia làm banquet event cho 1 công ty sự kiện ở Úc
Đại học Tôn Đức Thắng
Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Đại học
2011 → 2015
Lớp trưởng của ngành 4 năm và làm việc trực tiếp với cán bộ trường
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp | |
Lắng nghe và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Lễ tân tại Crowne Plaza Melbourne
6/2019 → 4/2020 (10 tháng)
Úc
- Process check in and check out procedures - Fulfill guests' requests - Resolve guests' problems, especially throughrenovation period
Nhân viên phục vụ tại Ed Dixion Food Design
2/2019 → 12/2019 (9 tháng)
Úc
- Serve food and beverage to guests - Set up banquets and design events: MelbourneCup, American Express appreciation
Lễ tân tại KHACH SAN GRAND HOTEL SAIGON
6/2016 → 4/2018 (1 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh
- Provided services through check in and check outprocedure, responded to guests' requests - Assigned guests' rooms, handled port folio system - Managed guests' daily accounts and issued bills
Barista tại Caffe Bene
10/2015 → 3/2016 (4 tháng)
Hồ Chí Minh
- Made food and beverage to orders - Took orders and cashiering - Handled guests' issues or complaints