Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phan Đặng Quế Đang

Phan Đặng Quế Đang

Hồ sơ 5 sao vàng 42 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 25/10/1997, 27 tuổi

312/1/10 Quang Trung Phuong 10 Go Vap TPHCM

Cập nhật: 21/01/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Điểm mạnh: khả năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán thuyết phục khách hàng, ham học hỏi có tin thần cầu tiến cao Điểm yếu: khả năng ngoại ngữ chưa được giỏi nhưng đang cố gắn trao dồi thêm

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công Nghiệp TPHCM

Quản Trị Khách Sạn - Cao đẳng

2015 → 2020

Học tập và tham gia các hoạt động từ thiện củng như hoạt động của đoàn khoa. Tổ chức các hoạt động cho tân sinh viên...

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Adobe Illustrator
Adobe Photoshop
Thiết Kế - Mỹ Thuật
upselling
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên tại Resort Kegalighthouse

7/2019 → Hiện tại

Phan Thiết

RESORT KEGALIGHTHOUSE PHAN THIẾT Nhân viên kinh doanh 07/2019 - 07/2020 *Các công việc hành chính - Soạn thảo / Trình ký & quản lý hợp đồng / thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của nhân viên kinh doanh - Làm đề xuất / thanh toán các chi phí liên quan đến Sales & Marketing- Soạn thảo và quản lý tờ trình / báo giá / thư ngỏ... * Các báo cáo của phòng kinh doanh -Chuẩnbị/cậpnhậtsốliệulàmbáocáotuần/tháng/quý - Thực hiện việc tổng hợp / phân tích và các báo cáo khảo sát thị trường liên quan- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán. - Lập kế hoạch kinh doanh về dịch vụ của resort - Phối hợp quảng bá sản phẩm cùng phòng ban thông qua các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, tờ rơi, quảng bá trên trang mạng xã hội, website, kênh thương mại điện tử... - Gặp gỡ khách hàng( TA) giới thiệu dịch vụ của resort sau đó tiếp nhận các nhu cầu hiện có của khách hàng về dịch vụ phòng, dịch vụ nhà hàng, tour. Báo giá chốt dịch vụ với khách, hướng dẫn cung cấp các thông tin thanh toán cọc cho dịch vụ kèm theo qui định củng như nội quy của resort. Triển khai các dịch vụ cho các tất cả các bộ phận liên quan dịch vụ đã được xác nhận. - Hậu dịch vụ duy tri giữ mối quan hệ với khách hàng tiếp thu các ý kiến để triển khai cải thiện dịch vụ tốt hơn.

Mong muốn về công việc

Mong Muốn được nhận việc phù hợp với khả năng để có thể đồng hàng và phát triển cùng doanh nghiệp lâu dài

Giải thưởng

Không

1/2021

Không

Thông tin tham khảo

Trần Thị Hương Huyền - Giám đốc kinh doanh

Resort Kegalighthouse Phan Thiết

huyentran@baumairesort.com - 093 9307070

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg