Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
1.000 - 4.999
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Kinh Tế
Quản Trị Doanh Nghiệp - Khác
2011 → 2011
Vừa Học Vừa Làm Trưởng Bộ Phận Siêu Thị Big C
Viện Quản Trị Doanh Nghiệp
Quản Lý - Bố Trí - Sắp Xếp Kho Hàng - Khác
2011 → 2011
Vừa Học Vừa Làm Siêu Thị Big c
Đại Học Luật Cần Thơ
Luật Tổng Hợp - Đại học
2013 → 2018
Vừa học Vừa Làm Quản Lý Khu Vực ( ASM ) 3 tỉnh.
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
TB GS VẬN HÀNH MIÊN NAM tại Công ty cổ phần Sữa chua trân châu Hạ Long
3/2020 → 11/2020 (8 tháng)
Hồ Chí Minh
• Duy trì các CH qua việc tuyển mộ, chọn lựa, định hướng, huấn luyện, khuyến khích, và duy trì các CH nhường quyền. • Hoàn thành các kết quả phân phối qua việc truyền đạt những quy trình, quy định về công việc; lập kế hoạch, kiểm tra và đánh giá các kết quả công việc; huấn luyện, bàn bạc, và rèn luyện các CH Nhường Quyền . • Phát triển vịêc khuyến mãi bằng cách thiết lập các mục tiêu với các CH nhường quyền. • Đạt được các mục tiêu kinh doanh qua việc thiết lập các chỉ tiêu với các Ch nhường quyền; tặng các sản phẩm tới các hội viên. • Đạt được mục tiêu tài chính băng cách giới hạn trong ngân sách cho các chi phí tích luỹ và tổng chi phí. • Cung cấp thông tin đến ban quản lý ( CĐT ) qua việc thiết lập các hoạt động khuyến mãi mới; báo cáo các thời điểm kinh doanh, kết quả, khuynh hướng, và các thông tin cạnh tranh. • Báo cáo, Phân tích P&L. Kiểm soát COL,COG cho các CH trực thuộc Công Ty. Và Hôc Trợ cho các CH Nhượng Quyền ( Nếu Có Yêu Cầu Hỗ Trợ từ phí CĐT ). • Lập kế hoạch kinh doanh Tháng, Quý. • Là cầu nối truyền thông và thực hiện tuân thủ đúng các chính sách, quy định từ Công ty đến đội ngũ nhà hàng trong khu vực quản lý • Duy trì dịch vụ về chất lượng qua việc thiết lập và thực hiện các tiêu chuẩn của công ty. • Củng cố kiến thức chuyên môn và kỉ thuật qua các lần kiểm tra đột xuất đến các CH nhường quyền nói chung, CH trực thuộc công ty nói riêng. • Giám Sát Kiểm tra về chất lượng hình ảnh, chất lượng SP, chất lượng dịch vụ và VSATTP. • Củng cố chuyên môn cho nhân viên và các QLCH về vận hành và chất lượng. Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho KH.
Quản Lý khu vực ( AM ) tại Chuỗi siêu thị VinMart
3/2018 → 1/2020 (1 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh
Quản lý các cửa hàng trong khu vực. Quản lý nhân sự trong khu vực đảm bảo chất lượng công việc. Chịu Trách nhiệm toàn bộ chi phí, hoạt động, kế hoạch tại mỗi cửa hàng Quản lý hoạt động nhân sự tại mỗi cửa hàng…… Kiểm soát định biên và hiệu quả sử dụng và đánh giá nguồn nhân lực. Tham gia công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực của vùng. Đề xuất các hình thức kỷ luật đối với nhân sự vùng. Đề xuất bổ nhiệm và bãi nhiệm nhân sự trong vùng. Đưa ra hướng chỉ đạo đối với các trường hợp được ủy quyền vượt quyền xử lý của Quản lý khu vực.. Đảm bảo nguồn nhân lực thông qua chất lượng tuyển dụng, chất lượng đào tạo nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên theo đánh giá cuối năm. Tăng tỷ lệ nhân viên hài lòng về môi trường làm việc. Gián Tiếp kiểm soát, kiểm tra đột xuất trưng bày, date, huỷ hàng, đổi trả NCC,..... của mỗi CH...... QUẢN LÝ VẬN HÀNH HOẠT ĐỘNG HỆ THỐNG CỬA HÀNG : • Chịu trách nhiệm trên toàn bộ kết quả hoạt động kinh doanh của Hệ thống Cửa hàng. • Tổ chức vận hành hoạt động chi tiết của Hệ thống Cửa hàng, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ ngân sách, doanh thu, chi phí hoạt động của Hệ thống Cửa hàng để đạt hiệu quả cao nhất • Thiết lập tối ưu hóa doanh thu, tối thiểu hóa chi phí • Tỗ chức các hoạt động chi tiết cho việc vận hành hoạt động của Hệ thống Cửa hàng, đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện theo đúng quy trình và thời gian cam kết QUẢN LÝ NHÂN SỰ : Quản lý toàn bộ nhân sự làm việc tại hệ thống Cửa hàng Phối hợp với Quản lý Cửa hàng trong việc theo dõi và phát triển các chương trình đào tạo chuyên môn, kiểm tra kiến thức, kỹ năng pha chế và tổ chức thi đua phát triển tay nghề cho nhân viên Hệ thống Cửa hàng Thiết lập mục tiêu doanh số, đánh giá năng lực, KPI nhân viên hệ thống Cửa hàng Duy trì tác phong/ thái độ phục vụ chuyên nghiệp theo đúng quy chuẩn của Công ty Tổ chức buổi họp nhân sự của Hệ thống Cửa hàng cho phù hợp với chiến lược phát triển Phối hợp, hỗ trợ với các bộ phận của Công ty thực hiện công việc / dự án Kiểm soát việc tiếp nhận, bảo quản, bảo trì trang thiết bị, tài sản, cơ sở vật chất, vật dụng tại Hệ thống Cửa hàng. THIẾT LẬP CỬA HÀNG MỚI ( NSO) • Định hướng concept của hệ thống Cửa hàng • Lập kế hoạch chi tiết triển khai Cửa hàng mới • Phân công Quản lý khu vực, Quản lý Cửa hàng và phối hợp các Phòng/Ban để lên kế hoạch chi tiết cho việc thiết lập Cửa hàng bao gồm: chiến lược Marketing, kinh doanh, sản phẩm, giá, khách hàng • Lập kinh phí dự toán đầu tư, chi phí hoạt động, số lượng bán hàng và lãi / lỗ cho hoạt động của Hệ thống Cửa hàng. ĐỀ XUẤT CHIẾN LƯỢC MARKETING : • Phối hợp với các Quản lý khu vực thường xuyên khảo sát đối thủ, thị trường, ý kiến khách hàng để thay đổi, điều chỉnh thực đơn cách tốt nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, tăng doanh số cho Hệ thống Cửa hàng • Xem xét các đề xuất về Marketing, ngân sách, chỉ tiêu doanh số và tổ chức thực hiện tại Hệ thống Cửa hàng, đảm bảo doanh số Hệ thống Cửa hàng đạt hiệu quả cao nhất • Luôn quản lý, kiểm soát và duy trì hình ảnh, thương hiệu của hệ thống Cửa hàng trong tình trạng tốt nhất KẾ HOẠCH : Thường xuyên nghiên cứu và xây dựng các kế hoạch hành động chi tiết, đảm bảo tính tối ưu và khả thi. Tổ chức lập, triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt. Đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý các vướng mắc, tạo các cơ chế động viên hoặc gây sức ép để các cơ sở hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra. Đánh giá kết quả, rút kinh nghiệm để xây dựng và triển khai các kế hoạch tối ưu và hiệu quả hơn. Quản Lý Nhân Sự - Điều Chuyển. Quản Lý Mặt Bằng, Nhãn Hiệu,.. Quản Lý Tài Chính – Chi Phí : ( COL – COG…) Quản Lý Hàng Hoá …………. Kiểm soát doanh số bán hằng ngày Lập kế hoạch cũng như phương án bán hàng cận date. Theo dõi tỷ lệ huỷ hàng thường xuyên, để có phương án xử lý kịp thời. Theo dõi tiến độ đặt hàng, nhận hàng taị khu vực Triển khai doanh số CH trong khu vực, Kế hoạch clear cận date. Cũng như các khó khăn tại khu vực đang gặp. Trainning cho nhân viên các nghiệp vụ Bán Hàng. Trainning các kỹ năng cứng và mềm nghiệp vụ bán hang, chăm sóc khách hàng, “ CARE – CUSTOMER – CANCE “……. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới theo kế hoạch - Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các Cửa hàng trong vùng. Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả. Đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động nhằm mục đích giúp công ty có cái nhìn chính xác, để ra quyết định đúng đắn về việc duy trì hoặc ngưng kinh doanh cửa hàng. - Góp phần phát triển hệ thống. - Tăng trưởng doanh thu cho hệ thống. - Thực hiện các công việc do cấp trên giao
Công Ty Nhà Máy Bia Việt Nam tại Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam
5/2015 → 2/2018 (2 năm 9 tháng)
Hồ Chí Minh
Quản Lý khu vực Công ty TNHH và nhà máy bia Việt Nam. Quản Lý Vùng ( Gồm các tỉnh : BR-VT, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang – Khánh Hoà, Bảo Lộc – Lâm Đồng) 1. Xác định, xây dựng mục tiêu bộ phận và quản lý thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh. • Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu, chiến lược của Công ty cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn (Nhà phân phối/ Giám sát bán hàng/ Nhân viên dịch vụ bán hàng). • Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời 2. Theo dõi & phản hồi thông tin: • Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty. • Theo dõi, quản lý đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng. • Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Giám sát bán hàng, Nhân viên dịch vụ bán hàng, Nhân viên dịch vụ giao hàng, Nhân viên điều phối kinh doanh. • Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi, thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích. • Kiến nghị các giải pháp kinh doanh trong khu vực quản lý trên nguyên tắc: hợp lý, có lợi, không gây xung đột thị trường. 3. Huấn luyện • Cập nhật các công cụ quản lý (Bảng Theo dõi hoạt động…) định kỳ. • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực, hướng dẫn đội ngũ Giám sát, nhân viên dịch vụ bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày. • Đánh giá năng lực và cung cấp thông tin phản hồi về tiến trình công việc của đội ngũ thông qua Bản Kiểm tra huấn luyện thị trường (Work with) và Bản hội ý cá nhân (One with One). • Trong quá trình kiểm tra thị trường, thực hiện các lần viếng thăm mẫu, mô hình hóa những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu công việc. • Huấn luyện nhóm theo yêu cầu. 4. Khách hàng • Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày hàng hóa, quản lý trang thiết bị …) trong khu vực • Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của Khách hàng.
Trưởng Bộ phận Siêu Thị Big C tại Siêu Thị Big C
8/2010 → 4/2015 (4 năm 8 tháng)
Hồ Chí Minh
Trưởng Bộ phận FMCG Kiểm tra hàng, nhập & xuất, báo cáo xuất nhập tồn. Kiểm tra, so sánh hoá đơn giao hàng của nhà phân phối so với hàng nhận thực tế. Kiểm kê kho & cửa hàng theo tuần, tháng và quý. Lập kế hoạch phát triển doanh thu của quầy,kế hoạch trưng bày quầy kệ cửa hàng theo chương trình khuyến mãi hoặc các dịp lễ tết . Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức 5S, FiFo,FeFo,LiFo,…... Kiểm tra, Sắp xếp lịch làm việc, luân chuyển nhân sự. Kiểm tra giờ làm việc của nhân viên. Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên trực thuộc mình quản lý. Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng.… Trưởng Bộ Phận Đặt Hàng và QL Kho Lưu trữ, sắp xếp, vệ sinh, bảo quản hàng hóa - Kiểm soát nhãn dán - Kiểm tra khi có sai lệch giữa số liệu trên phiếu giao hàng và thực tế. Lập sơ đồ quản lý kho theo vị trí của nhóm hàng hóa đảm bảo thuận tiện và an toàn. Chịu trách nhiệm về hàng hóa trong kho: Số lượng, tình trạng hàng hóa … Theo dõi xuất nhập tồn hàng hóa: Ghi chép phiếu nhập, phiếu xuất kho, theo dõi số lượng xuất, nhập, tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức quy định. Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu; theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày. Lập báo cáo hàng tồn cận date vào ngày 30 hàng tháng cùng với báo cáo kiểm kê kho. Phân công, huấn luyện, động viên và đánh giá CBNV của phòng Kho vận nhằm tạo động lực cho CBNV hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Lên kế hoạch, triển khai và giám sát công tác nhập xuất hàng hóa đúng quy trình, quy định nhằm đảo bảo hàng hóa đúng mẫu mã, số lượng và chất lượng. Tổ chức kế hoạch đặt hàng, Công suất chứa hàng kho cho mùa vụ, CT Promotion siêu thị. Quản lý, giám sát các hệ thống về an ninh, phòng cháy chữa cháy… đảm bảo an toàn hàng hóa, tài sản. Đôn đốc, theo dõi, trực tiếp giám sát việc thực hiện công việc của nhân viên kho trong việc kiểm đếm, sắp xếp hàng hoá vào kho theo vị trí, sơ đồ bố trí hàng hoá có đúng trình tự nhằm tiết giảm tối đa hư hao, thất thoát hàng hóa. Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho - Đối chiếu số liệu, lập báo cáo xuất, nhập tồn kho theo quy định. Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện đúng quy trình 5S, FIFO, FEFO, LIFO ( đối với kho hàng tươi sống, Freshfood…). Công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc Siêu Thị