Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Huyền My

Phạm Huyền My

Hồ sơ 5 sao bạc 180 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 29/12/1994, 29 tuổi

Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cập nhật: 20/02/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Là một người năng động thân thiện, thích mang đến sự ấm áp cởi mở cho người xung quanh, tôi nhận thấy bản thân phù hợp và yêu thích ngành dịch vụ nói chung và đặc biệt là ngành khách sạn, nghỉ dưỡng nói riêng. Mục tiêu ngắn hạn: học hỏi hoàn thiện kỹ năng cung cấp dịch vụ khách hàng, phấn đấu đảm đương tốt vị trí giám sát tiền sảnh, tiến đến tìm hiểu và hỗ trợ các mảng khác của ngành dịch vụ khách sạn như F&B, sales & marketing, v..v... Mục tiêu dài hạn: nâng cao năng lực quản lý, kiên trì phấn đấu để có thể trở thành một quản lý khách sạn cao cấp thành công, không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ mà còn là trải nghiệm hài lòng đối với khách hàng, góp phần củng cố hình ảnh thương hiệu của công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

International College of Management Sydney

Tourism and Hospitality - Đại học

2017 → 2019

Kĩ năng

Teamwork
Giao tiếp
Quản lý
MS Office
Dịch vụ khách hàng
Opera PMS

Kinh nghiệm làm việc

Customer Service Agent tại Myer Department Store

9/2017 → 2/2018 (5 tháng)

Sydney, Australia

- Welcome and assist customers with general information - Perform tasks relating to sales, promotion, stock organizing - Handle payment process, basic accounting - Assist online and telephone sales, receive inquiries/feedbacks and solve within authority

Guest Service Agent/Assistant Manager (on duty) tại The Tank Stream Hotel - St. Giles Hotel Group

2/2018 → / (6 năm 9 tháng)

Sydney, Australia

- Smoothly arrange welcome procedure to customers and guests ranging from regular to VIP, manage groups arrivals smoothly in order, take care of pop-up situation at guest arrival and resolve if possible. - Proficiently process check-in and check-out tasks; handle payments and accounting tasks; assist reservations and sales enquiries; take care of guests’ profile for future business; assist guests and customers with all services available;... - Professionally deal with customers inquiries, feedbacks and complains, solve any dispute as soon as possible within granted authority - Successfully maintain smooth communication between departments, arrange necessary documents and supplies when other departments require. - Assist Operation Manager/Front Office Manager with managerial duties and tasks: training new employee/internees, preparing daily operation reports to the management board, supervise team and make sure all workplace professional standards are well followed

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Employee of the Month

5/2019

Exemplary staff of May 2019

Thông tin tham khảo

Fatih Atilgan - Operation Manager

The Tank Stream Hotel - St. Giles Hotel Group

available upon request

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg