Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá), Ý (Trung bình)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Nông Lâm TPHCM
Tiếng Anh Thương Mại Quản Lý - Đại học
2008 → 2012
Kĩ năng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tổ chức công việc | |
Training and Development | |
Quản lí thời gian | |
Giải quyết phàn nàn | |
Quản lý | |
Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếp xúc với nhiều khách hàng đến từ nhiều quốc gia, châu lục |
Kinh nghiệm làm việc
Receptionist tại GOLDEN LOTUS HEALING SPA WORLD
4/2020 → 1/2021 (9 tháng)
27 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Chào đón khách, giới thiệu dịch vụ tại Spa cho khách hàng Tiếp nhận cuộc gọi, cung cấp thông tin dịch vụ, ghi nhận đặt lịch hẹn của khách Cung cấp thông tin về dịch vụ, chương trình ưu đãi đến khách hàng một cách tốt nhất. Điều kỹ thuật viên phục vụ và hướng dẫn khách đến khu vực dịch vụ phù hợp để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất tại Spa. Tiếp nhận phàn nàn và giải quyết một cách thoã đáng, kịp thời hoặc báo cáo lên quản lý giải quyết nếu ngoài quyền hạn. Thu tiền dịch vụ, thực hiện tổng kết , báo cáo doanh thu, số lượng khách cho quản lý vào cuối ca.
Thuyền Viên tại Tập đoàn Tàu Du Lịch Ý- Costa Cruise Line
4/2014 → 12/2019 (5 năm 7 tháng)
Genova, Italia
* Head Waitress Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ ăn, uống cho khách trong khu vực làm việc được phân công Giải quyêt các khiếu nại của khách hàng trong quá trình làm việc Báo cáo các phản hồi, phàn nàn của khách liên quan đến dịch vụ nhà hàng cho ban quản lý Tuân thủ nghiêm các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn lao động của công ty cũng như quốc tế Tham gia các khóa trainning cũng như hội họp của bộ phận nhằm nâng cao chất lượng dich vụ và nghiệp vụ bản thân Tham gia các khóa huấn luyện về an toàn, phòng chống cháy nổ, tình trạng khẩn cấp * Thư ký Quản Lý nhà hàng Quản lý sắp xếp lịch làm việc, trainning, lunchoff cho tất cả nhân viên thuộc bộ phận nhà hàng Điều chỉnh các sai phạm trong chấm công của nhân viên và báo cáo cho quản lý Chịu trách nhiệm ghi nhận thông tin các yêu cầu về các tình trạng dị ứng, hoặc yêu cầu Diet đặc biệt của khách, liên hệ với bếp để cung cấp cho khách dịch vụ hài lòng nhất. Liên hệ các phòng ban liên quan về vấn đề phòng ở, đồng phục khi nhân viên khác có yêu cầu. ồng phục khi nhân viên khác có yêu cầu.
Trợ Lý Quản lý Nhà Hàng tại The snap cafe
8/2012 → 3/2014 (1 năm 6 tháng)
32 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
Chịu trách nhiệm quản lý, sắp xếp lịch làm việc của nhân viên, giờ hoạt động của nhà hàng Kiểm soát đồ ăn , thức uống và dịch vụ cung cấp đến khách hàng Hỗ trợ quản lý tổ chức các events, tiệc, reservations Sắp xếp lịch làm việc, nghỉ, và chấm công cho nhân viên Thay mặt quản lý đào tạo nhân viên mới về các quy định, công việc tại nhà hàng Giải quyêt các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về dịch vụ của nhà hàng Báo cáo với quản lý hiệu quả công việc, cũng như các phản hồi khiếu nại
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Change position from Snack Steward to Assistant waiter, F&B server, and Head Waitress
10/2014
- Tôi được Quản lý đề cử training và được thăng cấp 3 lần trong vòng 3 năm làm việc trên tàu du lịch nhờ sự cần cù và không ngừng học hỏi của bản thân - Sau 6 tháng làm parttime nhân viên phục vụ kiêm pha chế, tôi được thăng cấp trở thành trợ lý quản lý vì sự chăm chỉ và nhạy bén của mình.