Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Lâm Đồng
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Đà Lạt
Quản Trị Kinh Doanh - Đại học
2005 → 2009
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Sáng tạo |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Kinh Doanh Trực Tuyến tại Khách sạn Dalat Palace Heritage & Dalat Palace Convention, Khách sạn Du Parc Dalat & Les Villa Du Roi
7/2017 → 7/2020 (3 năm )
Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
- Phụ trách mảng thương mại điện tử của khách sạn Dalat Palace Heritage (5 sao) & Dalat Palace Convention (5 sao), khách sạn Du Parc Dalat (4 sao) & Les Villa Du Roi (Villa thuộc khu du lịch Dinh I Đà Lạt) - Hoàn thiện và quản lý các trang đặt phòng trực tuyến của khách sạn (upload hình ảnh, giá cả, các loại phòng lưu trú và dịch vụ của khách sạn lên website của khách sạn, các trang thương mại điện tử, các trang đặt phòng trực tuyến của đối tác) - Thiết lập, hoàn thiện các trang đặt phòng trực tuyến, hotel website cho khách sạn mới của tập đoàn (Dalat Palace Convention) - Đưa ra các chiến lược giá, các dịch vụ gia tăng, khuyến mãi của khách sạn lên các trang thương mại điện tử, đặt phòng trực tuyến của đối tác, website khách sạn), điều phối giá phòng, số lượng phòng bán trực tuyến để tối đa hóa doanh thu và công suất phòng cho khách sạn trong mùa thấp điểm và cao điểm. - Tìm kiếm, hợp tác với các đối tác thương mại điện tử, các trang đặt phòng trực tuyến tiềm năng mới cho khách sạn. - Báo giá và đặt dịch vụ hội nghị, gala dinner cho các khách hàng đi theo đoàn, khách hàng doanh nghiệp. Báo giá và đặt dịch vụ tiệc cưới hỏi, sinh nhật cho khách hàng cá nhân. - Soaṇ thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng đăṭ dic̣h vụ phòng lưu trú , hôị nghi,̣ tiêc̣ cưới. Trực tiếp hô ̃trợ, theo doĩ và tiếp tuc̣ làm viêc̣ với khách hàng trong quá trình lưu trú hôị nghi,̣ tổ chức tiêc̣. - Tiếp đón các đối tác của khách sạn, đưa khách hàng đi khảo sát các dịch vụ của khách sạn. - Tổng hợp các yêu cầu, phản hồi, đánh giá dịch vụ của khách hàng trên các trang đặt phòng trực tuyến và thương mại điện tử để cải thiện các điểm yếu cũng như phát huy các thế mạnh của khách sạn nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa trong tương lai. - Tổng hợp, phân tích các báo cáo doanh thu mảng thương mại điện tử của khách sạn và các đối thủ cạnh tranh theo kỳ nhằm đưa ra các chiến lược kinh doanh hằng tháng, quý, năm cho Ban Giám Đốc. - Thực hiện các công việc và hỗ trợ bộ phận Đặt Phòng khi cần.
Nhân viên Đặt phòng tại Khách sạn Dalat Palace Heritage (5 sao) & Du Parc Dalat (4 sao) & Les Villa Du Roi (Villa thuộc khu du lịch Dinh I Đà Lạt)
11/2015 → 6/2017 (1 năm 7 tháng)
Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
- Báo giá phòng và các dịch vụ qua điện thoại và email cho khách hàng một cách cụ thể và nhiệt tình để khách đi đến quyết định đặt phòng ở khách sạn - Tiếp nhận và hoàn thành các thủ tục đặt phòng cho khách hàng. - Sắp xếp phòng cho khách hàng trước ngày nhận phòng, đ iều phối và lựa chọn cơ cấu phòng nhằm tối ưu hóa công suất phòng cũng như đáp ứng được tối đa yêu cầu về phòng cho khách hàng cá nhân, khách đoàn và khách hàng doanh nghiệp... - Kiểm tra tình trạng sân, giờ chơi golf và báo giá, đặt các dịch vụ liên quan cho khách. - Chuyển tiếp các yêu cầu của khách tới các bộ phận khác, hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác để đáp ứng các dịch vụ khách hàng yêu cầu một cách tốt nhất nhằm đảm bảo sự hài lòng và kỳ vọng của khách. - Phản hồi các đánh giá, nhận xét của khách hàng, giải quyết các phàn nàn của khách hàng.
Nhân viên Lễ tân tại Khách sạn Dalat Palace (5 sao) & Du Parc Dalat (4 sao)
2/2011 → 10/2015 (4 năm 7 tháng)
Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách hàng. - Nhận và hồi đáp các cuộc gọi của khách hàng và đối tác. - Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trong quá trình lưu trú tại khách sạn. - Tư vấn, gợi ý các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn để gia tăng doanh thu và phục vụ khách tốt nhất có thể. - Chuyển tiếp các yêu cầu của khách tới các bộ phận khác, hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác để đáp ứng các dịch vụ khách hàng yêu cầu một cách tốt nhất nhằm đảm bảo sự hài lòng và kỳ vọng của khách. - Lập báo cáo doanh thu phòng và các dịch vụ khách, số lượng phòng hằng ngày.
Nhân viên Hành lý tại Khách sạn Dalat Palace (5 sao) & Du Parc Dalat (4 sao)
12/2009 → 1/2011 (1 năm 1 tháng)
Đà Lạt, Lâm Đồng Việt Nam
- Vận chuyển hành lý, hàng hóa của khách hàng khi khách nhận và trả phòng. - Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. - Đón tiếp khách hàng VIP tại sân bay và đưa về khách sạn.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Staff of the Year
12/2017
Nhân viên xuất sắc của năm 2017 khách sạn Dalat Palace Heritage & Du Parc Dalat
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thị Nhã Quyên - Quản Lý Đặt Phòng
Khách sạn Dalat Palace Heritage & Du Parc Dalat
reservations@royaldl.com
Nguyễn Hương Bảo Ngọc - Quản Lý Kinh Doanh
Khách sạn Dalat Palace Heritage & Du Parc Dalat
sales1.dalat@royaldl.com