Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Trên 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HN
Cử Nhân - Cao đẳng
2002 → 2005
Kĩ năng
Quản lý | |
Giao tiếp | |
Làm việc nhóm | |
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng | |
Pha chế |
Kinh nghiệm làm việc
F&B Manager tại MyWay Hotel & Residence Thuộc Công Ty Cổ Phần Khách sạn và Nghỉ Dưỡng Myway Việt Nam
4/2022 → Hiện tại
Hà Nội,Việt Nam
1.Về Nhân sự -Lên kế hoạch định biên nhân sự dựa vào tình hình thực tế và kế hoạch cũng như chiến lược kinh doanh của công ty để tính số lượng nhân sự cần thiết qua đó làm việc với bộ phận nhân sự triển khai tuyển dụng -Chủ động sắp xếp các ca làm việc khác nhau một cách linh động, phù hợp với tình hình kinh doanh cũng như tối ưu nhất đảm bảo các vị trí ở các cửa hàng làm việc hiệu quả, thuận lợi . -Trực tiếp tổ chức hướng dẫn nhân viên các kỹ năng làm việc,cũng như kỹ năng thúc đẩy bán hàng -Thường xuyên có những điều chuyển nhân sự giữa các nhà hàng trong khách sạn để hỗ trợ lẫn nhau -Thường xuyên có các đánh giá về năng lực,kỹ năng ,thái độ công việc của nhân viên để có những đề xuất khen thưởng cũng như điều chuyển vị trí cho phù hợp với năng lực của họ -Thường xuyên có những hỏi han và trao đổi với nhân viên ở các vị trí ở các nhà hàng để nắm bắt ,hỗ trợ và tạo điều kiện cho họ động lực phát triển bản thân cũng như gắn kết tập thể -Tổ chức và chủ trì các cuộc họp đối với từng bộ phận của từng nhà hàng giải quyết nhanh những khó khăn và vấn đề phát sinh 2.Quá trình triển khai vận hành -Xây dựng và chỉnh sửa các loại thực đơn trong các nhà hàng cho phù hợp -Cùng với bộ phận purchasing Liên hệ và làm việc cùng các nhà cung cấp -Lên kế hoạch và trực tiếp triển khai tổ chức tiệc ,sự kiện đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại khách sạn cũng như các địa điểm khách hàng yêu cầu.VD:Hội thảo,tea break,Catering, wine tasting,marketing event ... -Chủ động Lên kế hoạch quảng bá,truyền thông,tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi,ưu đãi theo tuần,tháng ,quý của bộ phận F&B và phối hợp với trường của các bộ phận Marketing,sale,Lễ Tân...cùng thực hiện -Phối hợp cùng các bộ phận đưa ra kế hoạch,target về doanh thu và các mục tiêu khác để cùng thực hiện triển khɑi mục tiêu chung -Trực tiếp gặp gỡ, chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng để phát triển nguồn khách hàng và cùng nhân viên đẩy mạnh thúc đẩy bán hàng -Thường xuyên di chuyển giữa các nhà hàng để bao quát nắm bắt tình hình giải quyết các vấn đề phát sinh một cách kịp thời cũng như để đưa ra những hỗ trợ điều chuyển nhân sự một cách hợp lý,nhanh chóng -Luôn đảm bảo các nhà hàng,khu vực phòng hội thảo luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ tốt nhất -Thường xuyên gặp gỡ,trao đổi cũng như họp cùng các trưởng bộ phận trong khách sạn để đánh giá quá trình thực hiện,rút kinh nghiệm và gắn kết các bộ phận với nhau để công việc được diễn ra hiệu quả và nhất quán -Trong quá trình làm việc thường xuyên lên ý tưởng cũng tìm kiếm giải pháp tiết kiệm và tối ưu các chi phí vận hành 3.Báo cáo -Nhận báo cáo hàng ngày từ các nhà hàng,tổng hợp báo cáo gửi lên ban giám đốc.Hàng tuần làm báo cáo tuần và lên kế hoạch triển khai cho tuần tiếp theo -Tổng hợp,kiểm tra các báo cáo doanh thu của tháng lên kế hoạch cho tháng tiếp theo 4.Đại diện nhà hàng giải quyết vấn đề đối ngoại -Thay mặt ban giám đốc duy trì hoạt động kinh doanh ,xử lý các tình huống phát sinh khi cần -Đại diện bộ phận F&B làm việc giải quyết với cơ quan nhà nước,các tổ chức địa phương liên quan đến các hoạt động của bộ phận nhà hàng khi cần thiết -Thường xuyên theo dõi và trao đổi với các nhà cung cấp về việc thu mua hàng hóa đảm bảo chất lượng hàng nhập, định mức tồn kho của nhà hàng 5.Quản Lý thiết bị và vấn đề an ninh của nhà hàng -Kiểm soát công tác bảo trì bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong các nhà hàng,phòng hội thảo,Tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh, chịu trách nhiệm về việc thay đổi, bổ sung các trang thiết bị máy móc,nội thất, dụng cụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh -Đảm bảo các vấn đề an ninh,an toàn trong các nhà hàng 6.Trách nhiệm -Luôn sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ khi cấp trên yêu cầu -Luôn làm tròn trách nhiệm và thúc đẩy đội ngũ cùng nỗ lực phát triển
Operations Manager tại Nhà Hàng PomPeii's T3 Times CiTy
11/2021 → Hiện tại
Hà Nội,Việt Nam
1.Về Nhân sự: -Trực tiếp tổ chức tuyển dụng,xây dựng mức lương cơ bản và các chế độ dành cho nhân viên -Hoàn thiện quy trình chấm công và tính toán lương cho nhân viên . -Trực tiếp tổ chức xây dựng các chương trình đào tạo nhân viên ở các vị trí khác nhau,xây dựng các chương trình đào tạo và các bài test cho nhân viên -Quản lý và giám sát chặt chẽ từng ca làm việc, trong đó có Bàn, Bar và Bếp.Đảm bảo chất lượng dịch vụ nhất quán và chuyên nghiệp đến với khách hàng. Chủ động xử lý các tình huống phát sinh. -Tổ chức và chủ trì các cuộc họp định kỳ của từng bộ phận và của cả cửa hàng -Trực tiếp xây dựng các nội qui dành cho nhân viên nơi làm việc,tổ chức đánh giá khen thưởng,kỷ luật và đánh giá lên lương dành cho nhân viên 2.Quá trình triển khai vận hành -Xây dựng các loại thực đơn trong nhà hàng -Liên hệ và làm việc cùng các nhà cung cấp -Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đồ ăn,thức uống,vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà hàng. -Lên kế hoạch và trực tiếp triển khai tổ chức tiệc ,sự kiện đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại nhà hàng cũng như các địa điểm khách hàng yêu cầu.VD:Catering, wine tasting,marketing event -Chủ động Lên kế hoạch quảng bá,truyền thông,tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi,chủ động đưa ra các ưu đãi mới để phù hợp với tình hình kinh doanh -Phối hợp cùng các bộ phận, văn phòng... thực hiện triển khɑi mục tiêu kinh doɑnh chung củɑ ϲông ty. -Trực tiếp gặp gỡ, chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng để phát triển nguồn khách hàng -Chủ động nắm bắt tình hình kinh doanh để điều chỉnh các chương trình cho hợp lý và điều chỉnh nhân sự để quỹ lương phù hợp -Chủ động tìm kiếm các giải pháp tiết kiệm và tối ưu hóa mọi thứ để tránh lãng phí ảnh hưởng đến doanh thu của nhà hàng -Chủ động đưa ra ý tưởng phát triển các sản phẩm mới và chiến lược kinh doanh cho phù hợp với định hướng phát triển của công ty 3.Báo cáo -Tổng hợp,kiểm tra các báo cáo thu chi ,tài chính trong ngày,tuần, tháng .Đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và nhằm mang lại lợi nhuận tốt nhất 4.Đại diện nhà hàng giải quyết vấn đề đối ngoại -Thay mặt cho chủ đầu tư duy trì hoạt động kinh doanh ,xử lý các tình huống phát sinh khi cần -Đại diện nhà hàng làm việc giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước,các tổ chức địa phương liên quan đến các hoạt động của nhà hàng -Thường xuyên theo dõi và trao đổi với các nhà cung cấp về việc thu mua hàng hoá đảm bảo chất lượng hàng nhập, định mức tồn kho của nhà hàng 5.Quản Lý thiết bị và vấn đề an ninh của nhà hàng -Kiểm soát công tác bảo trì bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng.Tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh, chịu trách nhiệm về việc thay đổi, bổ xung các trang thiết bị máy móc,nội thất, dụng cụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh -Đảm bảo các vấn đề an ninh,an toàn trong nhà hàng 6.Trách nhiệm -Luôn sẵn sàng thực hiện và hoàn thành các công việc mà chủ đầu tư yêu cầu
Quản lý trưởng tại Nhà Hàng Rosas
2/2021 → 10/2021 (7 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
1.Về Nhân sự: -Tuyển dụng,đàm phán lương cho các vị trí trong nhà hàng . -Thường xuyên tổ chức đào tạo nhân viên ở các vị trí khác nhau,xây dựng các chương trình đào tạo và các bài test cho nhân viên -Quản lý và giám sát chặt chẽ từng ca làm việc, trong đó có Bàn, Bar và Bếp.Đảm bảo chất lượng dịch vụ nhất quán và chuyên nghiệp đến với khách hàng. Chủ động xử lý các tình huống phát sinh. -Thường xuyên Tổ chức và chủ trì các cuộc họp với đội ngũ nhân viên 2.Quá trình triển khai vận hành -Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đồ ăn,thức uống,vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà hàng. -Lên kế hoạch và trực tiếp triển khai tổ chức tiệc ,sự kiện đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại nhà hàng cũng như các địa điểm khách hàng yêu cầu.VD:Catering, wine tasting,marketing event,sports event ... -Lên ý tưởng thực hiện thực đơn đồ ăn, uống, wine list, thực đơn đặc biệt... -Lên kế hoạch quảng bá,truyền thông,tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi,ưu đãi của nhà hàng -Trực tiếp gặp gỡ, chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng để phát triển nguồn khách hàng 3.Báo cáo -Tổng hợp,kiểm tra các báo cáo thu chi ,tài chính trong ngày,tuần, tháng, quý, năm.Đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và nhằm mang lại lợi nhuận tốt nhất -Làm báo cáo Lương để sắp xếp nhân sự hợp lý 4.Đại diện nhà hàng giải quyết vấn đề đối ngoại -Thay mặt chủ đầu tư duy trì hoạt động kinh doanh ,xử lý các tình huống phát sinh khi cần -Đại diện nhà hàng làm việc giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước,các tổ chức địa phương liên quan đến các hoạt động của nhà hàng -Thường xuyên theo dõi và trao đổi với các nhà cung cấp về việc thu mua hàng hoá đảm bảo chất lượng hàng nhập, định mức tồn kho của nhà hàng 5.Quản Lý thiết bị và vấn đề an ninh của nhà hàng -Kiểm soát công tác bảo trì bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng.Tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh, chịu trách nhiệm về việc thay đổi, bổ xung các trang thiết bị máy móc,nội thất, dụng cụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh -Đảm bảo các vấn đề an ninh,an toàn trong nhà hàng 6.Trách nhiệm -Luôn sẵn sàng thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu -Luôn làm tròn trách nhiệm với vị trí Quản lý trưởng
F&B Manager &Trợ Lý Giám Đốc Thương Hiệu tại Chuỗi Nhà HàngThuộc Tập đoàn Alfrescos Việt Nam- Jaspas Restaurant ,4th Floor,Hanoi Towers ,49 Hai Ba Trưng
3/2008 → 1/2021 (12 năm 10 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
1.Về Nhân sự -Xây dựng định biên nhân sự ,đảm bảo đủ nhân lực,thực hiện các yêu cầu được giao,cũng như chiến lược của công ty gồm:trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng,đàm phán lương các vị trí,giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh . -Thường xuyên tổ chức đào tạo nhân viên ở các vị trí khác nhau,xây dựng các chương trình đào tạo ,lộ trình đào tạo,xây dựng các bài kiểm tra phù hợp với từng giai đoạn phát triển của nhân viên -Quản lý,giám sát chặt chẽ từng ca làm việc của các bộ phận.Đảm bảo chất lượng dịch vụ nhất quán ,chuyên nghiệp đến với khách hàng. Chủ động xử lý các tình huống phát sinh -Thường xuyên Tổ chức,chủ trì các cuộc họp quản lý của các chi nhánh,họp đội nhóm quản lý ,cuộc họp toàn bộ chi nhánh gồm ban quản lý, nhân viên (họp hàng tuần,tháng....) -Chủ động xây dựng các chương trình thi đua khen thưởng,thúc đẩy tư duy,sự phát triển của nhân viên -Hàng tháng tổ chức họp đội ngũ quản lý, đưa ra những hình thức đánh giá ,khen thưởng,kỷ luật và đánh giá sự tiến bộ của từng nhân viên để có kế hoạch,lộ trình đào tạo hợp lý 2.Quá trình triển khai vận hành -Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đồ ăn,thức uống,vệ sinh ATTP trong nhà hàng,cũng như phục vụ đồ ăn thức uống tại phòng -Xây dựng,hoàn thiện bộ tiêu chuẩn về quy trình phục vụ khách hàng,nội qui nơi làm việc... -Lên kế hoạch và tìm kiếm ,trực tiếp đàm phán nhận tổ chức tiệc ,sự kiện hoặc cùng bộ phận sale tổ chức các sự kiện, việc và làm việc trực tiếp với khách hàng ,tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách .Trực tiếp lên kế hoạch và triển khai tổ chức các sự kiện đó tại nhà hàng cũng như các địa điểm khách yêu cầu.VD:Catering, wine tasting,marketing event,sports event ... -Lên ý tưởng thực hiện thực đơn đồ ăn, uống, wine list, thực đơn đặc biệt... Chủ động làm Các chương trình mới phù hợp với từng giai đoạn,từng thời điểm -Thiết lập, bố trí nhà hàng, quầy bar, quầy buffet, sân khấu, phòng tiệc,phòng họp... -Lên kế hoạch quảng bá,truyền thông,tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi,ưu đãi của nhà hàng -Phối hợp cùng các bộ phận liên quan thực hiện triển khɑi mục tiêu kinh doɑnh chung củɑ công ty. -Trực tiếp làm việc với bộ phận thu mua và các nhà cung cấp để luôn có được nguồn hàng ổn định với giá cả và chất lượng của sản phẩm phù hợp -Chủ động tìm các giải pháp tiết kiệm ,tối ưu hóa mọi thứ tránh lãng phí trong quá trình vận hành :như giải pháp tiết kiệm điện năng,giải pháp tránh lãng phí thực phẩm,giải pháp nhân sự hợp lý để tối ưu hóa quỹ lương.... -Trực tiếp gặp gỡ, chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng để phát triển nguồn khách hàng -Thường xuyên kiểm tra chất lượng của Buffet sáng (phục vụ khách phòng) nhằm đảm bảo chất lượng luôn tốt 3.Báo cáo -Tổng hợp,kiểm tra các báo cáo thu chi ,tài chính trong ngày,tuần, tháng, quý, năm.Đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số,nhằm mang lại lợi nhuận tốt nhất -Trực tiếp tổng hợp các loại báo cáo của toàn bộ hệ thống báo cáo lên giám đốc thương hiệu -Làm các loại báo cáo kiểm kê tài sản theo tháng,quí năm 4.Đại diện nhà hàng giải quyết vấn đề đối ngoại -Thay mặt cho giám đốc thương hiệu duy trì hoạt động kinh doanh ,xử lý các tình huống phát sinh khi cần -Đại diện nhà hàng làm việc giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước,các tổ chức địa phương liên quan đến các hoạt động của nhà hàng -Thường xuyên theo dõi,trao đổi với các nhà cung cấp về việc thu mua hàng hóa đảm bảo chất lượng hàng nhập, định mức tồn kho của nhà hàng 5.Quản Lý thiết bị và vấn đề an ninh của nhà hàng -Kiểm soát công tác bảo trì bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng.Tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh, chịu trách nhiệm về việc thay đổi, bổ sung các trang thiết bị máy móc,nội thất, dụng cụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh -Đảm bảo các vấn đề an ninh,an toàn trong nhà hàng 6.Trách nhiệm -Luôn sẵn sàng thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu -Luôn làm tròn trách nhiệm,quản lý tốt đội ngũ nhân viên đến trên 50 nhân viên
Giám sát tại Nhân cafe & fastfood
10/2002 → 3/2008 (5 năm 4 tháng)
39D Hàng Hành, Hà Hội
-Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng -Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên. -Giám sát nắm bắt tình hình kinh doanh trong từng ca làm việc -Lên lịch công việc cho nhân viên; Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc -Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. -Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng -Quản lý hàng hóa, tài sản và các chi phí -Hỗ trợ và triển khai công việc từ cấp trên yêu cầu -Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng,lên ý tưởng marketing tạo các chương trình mới thu hút khách hàng mới
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Trân Thanh Cảnh - Giám Đốc Thương Hiệu
Tập Đoàn Alfrescos Việt Nam
trancanh@afg.vn - 0904172554