Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Ngọc Lâm Nguyễn

Ngọc Lâm Nguyễn

Hồ sơ 5 sao vàng 106 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 09/01/1997, 27 tuổi

133/17 Xô Viết Nghệ Tĩnh phường 17 quận Bình Thạnh TP.HCM

Cập nhật: 05/07/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

Hiện tại em đã hoàn thành chương trình học và đang chờ bằng tốt nghiệp. Em là người tỉ mỉ, siêng năng và có tính trách nhiệm.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Khoa Học Xã hội và Nhân Văn Tp.HCM

Tiếng Tây Ban Nha- Thương mại và du lịch - Đại học

2016 → 2021

Trong quá trình học tập, em có tham gia các câu lạc bộ học thuật và câu lạc bộ tình nguyện voiws tư cách hỗ trợ truyền thông.

Kĩ năng

Tin học văn phòng
upselling
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Tiếng Anh giao tiếp
Tiếng Tây Ban Nha

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Chăm sóc khách hàng thời vụ tại Công ty TNHH Phân Phối Sành Điệu

10/2020 → 2/2021 (4 tháng)

HCMC

Mô tả công việc: - Quản lý các trang mạng xã hội và email của Công ty. - Tiếp nhận thắc mắc và phàn nàn của khách hàng. - Hỗ trợ giải quyết vấn đề của khách hàng. - Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty.

Nhân viên thu ngân tại Công ty TNHH Nhà Hàng Thiên An

10/2016 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Mô tả công việc: - Tiếp đón và giao tiếp với khách hàng. - Thực hiện quy trình tính tiền và lập báo cáo doanh thu. - Giải quyết thắc mắc và phàn nàn của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại nhà hàng. - Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.

Nhân viên Call Center tại Công ty TNHH Huy Việt Nam

9/2015 → 9/2016 (1 năm )

Hồ Chí Minh

Mô tả công việc: - Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng để nhận order, thắc mắc và phàn nàn của khách hàng. - Giải quyết vấn đề của khách hàng theo quy định của Công ty. - Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty. - Gọi điện thoại khảo sát ý kiến khách hàng và lập báo cáo.

Mong muốn về công việc

Em mong muốn được phát triển thêm trong lĩnh vực dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg