Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Khoa Học Xã hội và Nhân Văn Tp.HCM
Tiếng Tây Ban Nha- Thương mại và du lịch - Đại học
2016 → 2021
Trong quá trình học tập, em có tham gia các câu lạc bộ học thuật và câu lạc bộ tình nguyện voiws tư cách hỗ trợ truyền thông.
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
upselling | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Tiếng Anh giao tiếp | |
Tiếng Tây Ban Nha |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Chăm sóc khách hàng thời vụ tại Công ty TNHH Phân Phối Sành Điệu
10/2020 → 2/2021 (4 tháng)
HCMC
Mô tả công việc: - Quản lý các trang mạng xã hội và email của Công ty. - Tiếp nhận thắc mắc và phàn nàn của khách hàng. - Hỗ trợ giải quyết vấn đề của khách hàng. - Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty.
Nhân viên thu ngân tại Công ty TNHH Nhà Hàng Thiên An
10/2016 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
Mô tả công việc: - Tiếp đón và giao tiếp với khách hàng. - Thực hiện quy trình tính tiền và lập báo cáo doanh thu. - Giải quyết thắc mắc và phàn nàn của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại nhà hàng. - Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
Nhân viên Call Center tại Công ty TNHH Huy Việt Nam
9/2015 → 9/2016 (1 năm )
Hồ Chí Minh
Mô tả công việc: - Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng để nhận order, thắc mắc và phàn nàn của khách hàng. - Giải quyết vấn đề của khách hàng theo quy định của Công ty. - Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty. - Gọi điện thoại khảo sát ý kiến khách hàng và lập báo cáo.