Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Tiếng Anh (Giỏi)
100 - 499
Tiền sảnh
Resort/ Khu Du lịch
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Cần Thơ
Ngôn Ngữ Anh - Đại học
2016 → 2020
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử |
Kinh nghiệm làm việc
Sales Executive tại Lahana Resort Phu Quoc
10/2021 → Hiện tại
Phu Quoc, Kien Giang
- Discuss and set rates for OTA, TA, FIT with the manager - Make promotion for OTA, TA, FIT - Handle problems about booking with OTA (new booking, cancel, no show, modify, special request,..) - Handle booking with TA and OTA about changing stage, refund, charge, payment,... - Make contracts for Partner companies - Check occupancy, make the report and plan for next month (high season, low season, holiday, new year,..) - Research the tourism market and make a suitable plan - Arrange booking on the system and Update new booking on the system - Update payment on the system and split the money to deduct - Coordinate with other departments to support guest's requests or advertise the service at the resort - Update trends, news and write posts on Facebook, reply to messages and introduce services for guests - Take care of guests before they come and after they leave - Showroom when guests directly come - Updated customer database on a daily basis - Prepare arrival booking - Join the meeting, training of Sales and Marketing department and support other departments - Support Front Office on high season - Perform other requests by the manager
Nhân Viên Sale tại Vina Phú Quốc Travel
4/2021 → 10/2021 (5 tháng)
Phú Quốc, Kiên Giang
- Lập kế hoạch, báo cáo công việc bán hàng hằng ngày và đạt chỉ tiêu doanh số theo tháng. - Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhiệt tình giúp đỡ mọi lúc khi cần. - Hướng dẫn, tư vấn khách hàng trên các trang mạng trực tuyến, tư vấn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách, giới thiệu các chương trình khuyến mãi và các ưu đãi dành riêng cho từng khách hàng. - Phản hồi nhanh chóng và chính xác các thắc mắc của khách hàng. - Chủ động xin ý kiến khách sau khi sử dụng dịch vụ từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn. - Cập nhật tình trạng khách hàng, các thông tin về đặt phòng, dịch vụ lên hệ thống. - Tạo các chương trình tour phù hợp cho một hoặc nhóm khách hàng, đối tác theo nhu cầu. - Hỗ trợ và hoàn thành các công việc cấp trên yêu cầu.
Nhân viên đặt phòng tại Sunset Sanato
1/2021 → 4/2021 (3 tháng)
Phú Quốc
- Nhận booking mới, booking điều chỉnh hay booking huỷ từ sales và OTA, sau đó cập nhật lên hệ thống. - Kiểm tra và tìm nguyên nhân của các booking còn treo trên hệ thống, sau đó gởi đến các bộ phận liên quan để xử lí. - Nhắc các sales về các thông tin còn thiếu của khách hàng, và các khoản thanh toán. - Cập nhật tiền lên hệ thống, tách tiền các booking dư tiền để cấn trừ, charge thẻ từ các booking online.
Trợ Giảng tại ISmart Education
9/2020 → 1/2021 (4 tháng)
Cần Thơ
- Kiểm tra thiết bị và ổn định lớp học. - Quan sát, chăm sóc học sinh và hỗ trợ giáo viên trong giờ học. - Trao đổi với giáo viên những vấn đề trong giờ học để giúp học sinh học tốt hơn.
Hướng Dẫn Viên tại CT Morning Hostel; Adora Hostel
2/2020 → 1/2021 (11 tháng)
Cần Thơ
- Lấy thông tin và đón khách ở Khách sạn. - Dẫn khách đến những nơi có trong lịch trình và giới thiệu về những nơi đó. - Trả lời những câu hỏi của khách, chăm sóc và giải quyết các vấn đề trong suốt chuyến đi. - Trả khách về lại khách sạn sau chuyến đi.
Lễ Tân tại Sunny Hostel
7/2020 → 12/2020 (5 tháng)
Cần Thơ
- Check in và Check out cho khách. - Kiểm tra đặt phòng. - Kiểm tra phòng trước khi khách nhận phòng và sau khi khách trả phòng. - Thống kê thu, chi mỗi ngày. - Giải quyết các vấn đề của khách về chất lượng phòng, các sự cố của khách. - Giới thiệu các địa điểm du lịch, ẩm thực cho khách.
Lễ Tân tại CT Morning Hostel
2/2020 → 1/2021 (11 tháng)
Cần Thơ
- Kiểm tra và xác nhận thông tin đặt phòng. - Sắp xếp phòng, kiểm tra phòng trước khi khách nhận phòng và sau khi khách trả phòng. - Thống kê thu, chi mỗi ngày. - Lắng nghe các vấn đề mà khách gặp phải và tìm cách giải quyết phù hợp. - Giới thiệu các địa điểm du lịch, ẩm thực cho khách; Giới thiệu và bán tour của khách sạn hoặc đối tác của khách sạn. - Lên kế hoạch, đưa ra các giải pháp để hoàn thiện và tăng doanh số cho khách sạn. - Xuất hóa đơn và thống kê số lượng khách mỗi quý.