Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Quang Tuyên

Trần Quang Tuyên

Hồ sơ 5 sao bạc 414 Lượt xem hồ sơ

Nam, 22/09/1997, 27 tuổi

ngõ 105, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật: 24/09/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 14:24 29/10/2024
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Với kinh nghiệm 3 năm trong vai trò là một Shift Manager tại McDonald's, cùng với 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Waiter, khách sạn JW Marriott Hà Nội , mình sẽ sử dụng kinh nghiệm và kiến thức đã tích lũy được để phát triển sự nghệp và tiến xa hơn trong ngành F&B.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Ngoại Thương

Quản trị kinh doanh quốc tế - Đại học

2015 → 2020

Kĩ năng

Quản lý
Pha chế
Quản lí thời gian
Training and Development

Kinh nghiệm làm việc

Waiter/Server tại JW Marriott

4/2021 → 5/2024 (3 năm )

Hà Nội

Mình phục vụ tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, ở vị trí Waiter InRoom Dinning và nhà hàng French Grill, và đã tích lũy được nhưng kỹ năng và kinh nghiệm quan trọng ở cả mô hình fine dinning và room service. Mình tin rằng mình sẽ phục vụ tốt ở những vị trí kế tiếp, tiền xa hơn trong sự nghiệp F&B

Shift Manager tại McDonald's Việt Nam

11/2017 → 11/2020 (3 năm )

Hà Nội, Việt Nam

Trong khoảng thời gian 3 năm làm việc tại McDonald's, mình đã trải qua từ vị trí part time đến Shift Manager, đã được học các kỹ năng cần thiết về managerment cũng như kiến thức về system trong nhà hàng, được đào tạo qua các lớp học của McDonald's như Shift manager excellent course (2019) và Advance Shift Leadership (2020).

Mong muốn về công việc

Mình mong muốn được vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm tại khách sạn 5 sao để phục vụ cho quý công ty trong thời gian tới, đồng thời mình mong muốn được học hỏi và làm việc, để tiến xa hơn ở môi trường của công ty

Giải thưởng

Griffin Award

11/2023

Best Employee of the Quater 4

Shift Manager Excellent, Advance Shift Leadership

10/2019

Là khóa học nội bộ tại McDonald's, nhằm đào tạo về kỹ năng quản lý và điều hành cần thiết để vận hành nhà hàng.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg