Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Chí Thiện

Phạm Chí Thiện

Hồ sơ 5 sao bạc 276 Lượt xem hồ sơ

Nam, 07/08/1988, 36 tuổi

Trần Khắc Chân , Tân Định , Quận 1, HCMC.

Cập nhật: 13/12/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 09:17 03/12/2020
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người thích khám phá trao dồi và làm những thứ mình thích với 3 tiêu chí NHANH - GỌN - LẸ . Chiến thắng tất cả vị trí với nghề

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Quản lý khách sạn Việt Úc

Nhà hàng - Trung học

2007 → 2008

Trong thời gian này tôi vừa học vừa tham gia công việc tại Công ty Cp Niso

Kĩ năng

Pha chế rượu và cà phê ý

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát Ca tại Công ty TNHH T.NT (CN HOTEL CATINA SAIGON)

4/2018 → 3/2020 (1 năm 10 tháng)

HCMC

Theo dõi hàng hoá thu mua hàng ngày. Quản lý hàng tồn kho. Lên roster hàng tuần . Chấm công hàng tháng . Hỗ trợ nhân viên trong lúc làm việc. Chịu trách nhiệm trưng bày các mặt hàng gilfset. Theo dõi Vệ sinh , quy trình làm việc của nhân viên. Test món theo quy trình hàng ngày , hàng tuần và hàng tháng. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Giải quyết những vấn đề, thắc mắc của khách hàng. Training nhân viên mới ,thúc đẩy nhân viên cũ về quy trình cũng như chương trinh sắp triển khai. Quản lý hàng hóa, tài sản, doanh thu trong ngày. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Giải quyết những vấn đề, thắc mắc của khách hàng. Training nhân viên mới ,thúc đẩy nhân viên cũ về quy trình cũng như chương trình sắp triển khai và quy trình đúng nội quy. Đánh giá nhân viên hàng tháng . Báo cáo hàng ngày , hàng tuần và hàng tháng về doanh thu cũng như dự kiến tháng kế tiếp. Xuất hoá đơn VAT. Lập kế hoạch cùng giám đốc và nhân viên sale , marketing.

Trưởng ca nhà hàng tại Công Ty Cổ Phần NISO ( chuỗi nhà hàng CIAO cafe , Terrace cafe , Runam cafe)

4/2007 → 4/2017 (10 năm )

HCMC

Theo dõi hàng hoá . Đặt hàng theo số lượng bán hàng ngày , hàng tuần. Quản lý hàng hoá. Quản lý doanh thu và xuất hoá đơn VAT Quản lý tài sản , trang thiết bị , Công cụ dụng cụ. Lên roster hàng tuần . Chấm công hàng tháng . Hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng . Chịu trách nhiệm trưng bày các mặt hàng gilfset. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Giải quyết những vấn đề và thắc mắc của khách hàng. Training nhân viên mới . Thúc đẩy nhân viên cũ về quy trình cũng như chương trình sắp triển khai. Theo dõi vệ sinh ngày và định kì hàng tuần. Theo dõi nhân sự Báo cáo công việc hàng ngày .

Mong muốn về công việc

Cần một môi trường làm việc chuyên nghiệp , thân thiện , sáng tạo .

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc cửa hàng

4/2008

Doanh thu tốt Chất lượng phục vụ tốt Công việc tốt Hỗ trợ công tác tốt

Thông tin tham khảo

Ms Kim Yến - Nhân sự

Công ty TNHH T.N.T

hr1@hotelcatina.com.vn - +84 90 4801119

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg