Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 1 | 09:17 03/12/2020 |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
3 sao
Ẩm thực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Quản lý khách sạn Việt Úc
Nhà hàng - Trung học
2007 → 2008
Trong thời gian này tôi vừa học vừa tham gia công việc tại Công ty Cp Niso
Kĩ năng
Pha chế rượu và cà phê ý |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát Ca tại Công ty TNHH T.NT (CN HOTEL CATINA SAIGON)
4/2018 → 3/2020 (1 năm 10 tháng)
HCMC
Theo dõi hàng hoá thu mua hàng ngày. Quản lý hàng tồn kho. Lên roster hàng tuần . Chấm công hàng tháng . Hỗ trợ nhân viên trong lúc làm việc. Chịu trách nhiệm trưng bày các mặt hàng gilfset. Theo dõi Vệ sinh , quy trình làm việc của nhân viên. Test món theo quy trình hàng ngày , hàng tuần và hàng tháng. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Giải quyết những vấn đề, thắc mắc của khách hàng. Training nhân viên mới ,thúc đẩy nhân viên cũ về quy trình cũng như chương trinh sắp triển khai. Quản lý hàng hóa, tài sản, doanh thu trong ngày. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Giải quyết những vấn đề, thắc mắc của khách hàng. Training nhân viên mới ,thúc đẩy nhân viên cũ về quy trình cũng như chương trình sắp triển khai và quy trình đúng nội quy. Đánh giá nhân viên hàng tháng . Báo cáo hàng ngày , hàng tuần và hàng tháng về doanh thu cũng như dự kiến tháng kế tiếp. Xuất hoá đơn VAT. Lập kế hoạch cùng giám đốc và nhân viên sale , marketing.
Trưởng ca nhà hàng tại Công Ty Cổ Phần NISO ( chuỗi nhà hàng CIAO cafe , Terrace cafe , Runam cafe)
4/2007 → 4/2017 (10 năm )
HCMC
Theo dõi hàng hoá . Đặt hàng theo số lượng bán hàng ngày , hàng tuần. Quản lý hàng hoá. Quản lý doanh thu và xuất hoá đơn VAT Quản lý tài sản , trang thiết bị , Công cụ dụng cụ. Lên roster hàng tuần . Chấm công hàng tháng . Hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng . Chịu trách nhiệm trưng bày các mặt hàng gilfset. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Giải quyết những vấn đề và thắc mắc của khách hàng. Training nhân viên mới . Thúc đẩy nhân viên cũ về quy trình cũng như chương trình sắp triển khai. Theo dõi vệ sinh ngày và định kì hàng tuần. Theo dõi nhân sự Báo cáo công việc hàng ngày .
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc cửa hàng
4/2008
Doanh thu tốt Chất lượng phục vụ tốt Công việc tốt Hỗ trợ công tác tốt
Thông tin tham khảo
Ms Kim Yến - Nhân sự
Công ty TNHH T.N.T
hr1@hotelcatina.com.vn - +84 90 4801119