Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

LÊ HOÀNG NGỌC DUYÊN

LÊ HOÀNG NGỌC DUYÊN

Hồ sơ 5 sao bạc 118 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 21/11/1999, 24 tuổi

230 đường Chợ Lớn f.11 Q.6 TP.HCM

Cập nhật: 24/05/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Pháp (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Xin chào! This is Duyen - a fresh graduated hotelier from Vatel International Hotel & Tourism Management School Ho Chi Minh. Experienced in various positions : Food & Beverage Intern, Guest Relation Intern and sale officer in 3 different properties.I am a determined team member with goal-oriented, customer-oriented attitude, well organised and having strong communication, observation skills. Following my favorite quote " Be a Voice, Not an Echo " ( by Albert Einstein), I myself always strive for authenticity, kindness and thoughtfulness every single tasks to express brand value of service for our guests to obtain satisfaction and loyalty. In my free time, I love baking especially Choux à la Cream, cleaning house, listening to music and discovering new destinations, capturing moment.

Trình độ học vấn chuyên môn

Mạc Đĩnh Chi

thpt - Trung cấp

2014 → 2017

Vatel

Quản trị khách sạn và du lịch lữ hành - Đại học

2017 → 2020

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
upselling
Chăm Sóc khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh barista và phục vụ tại Khách sạn reverie saigon

6/2018 → 10/2018 (3 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

chào đón khách và đưa khách tới bàn đưa menu và nhận order Làm nước và phục vụ đúng đồ uống cho khách Phục vụ đúng món cho khách Giải quyết nhu cầu và khiếu nại Hỗ trợ đồng nghiệp và giám sát trưởng Báo cáo các vấn đề liên quan

Thực tập sinh chăm sóc khách hàng tại Khách sạn JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

7/2019 → 10/2019 (3 tháng)

Kiên Giang, Phú Quốc

chào đón khách làm thủ tục check in/out đưa khách về phòng cung cấp mọi thông tin về resort đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết khiếu nại thực hiện các công tác văn phòng

Mong muốn về công việc

Một môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và được đào tạo tốt, luôn có biện pháp xử lí cập nhật theo tình hình, có chỉ tiêu rõ ràng và có nề nếp, công tư phân minh.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg