Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Ẩm thực
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Công Nghệ HUTECH
Quản trị nhà hàng-khách sạn - Trung cấp
2012 → 2015
Kĩ năng
Kỹ năng tin học | |
Kỹ năng giao tiếp | |
Kỹ năng thích nghi |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng Ca/Giám sát tại RASCO COFFEE
5/2020 → 11/2020 (6 tháng)
62/8 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, quận 2, HCMC
- Mở/Đóng Ca. - Sắp xếp công việc trước ca làm việc. - Sắp xếp Roster cho nhân viên. - Sắp xếp, phân công công việc cho nhân viên - Nhận order và thanh toán tiền cho khách hàng. - Nhận bảo cáo hằng ngày về thu-chi của công ty. - Báo cáo hàng hoá ( trái cây,cà phê,sữa tươi,vv.. ) - Kiểm tra chất lượng sản phẩm khi gởi đến khách hàng theo tiêu chuẩn công ty. - Giám sát, hỗ trợ các bạn phục vụ clear bàn, thanh toán bill.
Nhân viên Barista tại Toà Nhà Bamboo Capital - Tập Đoàn Helios
4/2020 → 9/2020 (5 tháng)
27C, đường Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, HCMC
- Đóng/Mở Ca - Sắp xếp công việc trước ca làm. - Nhận phiếu order từ khách hàng và thanh toán tiền cho khách hàng. - Kiểm tra chất lượng sản phẩm khi gởi đến khách hàng theo tiêu chuẩn công ty - Báo cáo hằng ngày về thu-chi của công ty.
Nhân Viên Pha Chế Kiêm Phục Vụ tại Công Ty Sài Gòn New Land
1/2017 → 12/2019 (2 năm 10 tháng)
17 Mai Chí Thọ, phường An Khánh, quận 2, HCMC
- Set up bàn, ghế - Set up dụng cụ quầy bar - Kiểm tra nguyên liệu nước - Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu nước - Nhận order từ phục vụ - Chuẩn bị sản phẩm khách order - Chuyển sản phẩm cho phục vụ khi hoàn thành - Vệ sinh quầy bar
Nhân Viên Pha Chế Kiêm Phục Vụ tại Nhà Hàng Cơm Tấm Kiều Giang
5/2014 → 1/2017 (2 năm 8 tháng)
652 Xa Lộ Hà Nội, Phước Long B, quận 9, HCMC
- Họp đầu ca phân chia khu vực bàn phục vụ - Set up bàn, dụng cụ - Chào đón khách hàng - Thông báo cho khách về những món nhà hàng phục vụ - Nhận order từ khách - Chuyển order cho khu vực bếp - Phục vụ thức ăn khi bếp đã hoàn thành - Chúc khách dùng ngon miệng.