Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Trung bình), Ý (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Thăng Long
Quản trị nhà hàng - khách sạn - Đại học
2017 → 2020
Trong khoảng thời gian này, em đã may mắn có cơ hội được trải nghiệm ở nhiều vị trí trong nhà hàng, khách sạn. Đồng thời, em cũng được trao dồi thêm rất nhiều kỹ năng mềm qua các dự án của tổ chức phi chính phủ mà mình đã tham gia. Để nhanh chóng hoàn thành chương trình học và tích lũy kinh nghiệm trong ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn, em đã gặp phải rất nhiều thách thức nhưng em thấy nó rất đáng để mình làm hết sức mình. Tuy có vất vả một chút nhưng được nhìn thấy sự hài lòng, hạnh phúc của khách hàng là tất cả những gì em mong muốn khi theo đuổi sự nghiệp này...
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Thiết Kế - Mỹ Thuật | |
upselling | |
Sáng tạo | |
Ngoại ngữ | |
Teamwork | |
Leadership Skill | |
Communication skill |
Kinh nghiệm làm việc
Receptionist tại La Selva
9/2019 → 12/2019 (2 tháng)
Hà Nội
• Become knowledgeable regarding the operating system of a hotel, competitors and tourist destinations. • Interacted with clients and coworkers in a professional and friendly manner. • Responsible for check-in, check-out procedure, Guest handling, and Foreign Exchange • I have good experiences in dealing with multicultural groups as I gained those experiences from my studies and work within the international community.
Housekeeper tại JW Marriott
3/2018 → 6/2018 (3 tháng)
Hà Nội
• Pay attention to small details • Perform cleanliness duties most efficiently and effectively. • Keep the hotel up with classy interior decoration.