Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Ngọc Kim Ngân

Nguyễn Ngọc Kim Ngân

Hồ sơ 5 sao vàng 285 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 22/12/1993, 31 tuổi

117/9 Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuânn

Cập nhật: 23/05/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
Trên 5.000
Công việc mong muốn
Ẩm thực
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Với kỹ năng (giao tiếp, coaching, xử lý tình huống...) và hiểu biết của bản thân đã tích lũy được trong hơn 3 năm qua giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu và cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất, qua đó xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, cũng như đào tạo và huấn luyện một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và gắn bó với công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Công Nghệ TPHCM

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

2017 → 2019

Kĩ năng

Training and Development
Quản lý
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Assistant Restaurant Manager tại Công TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CỔNG VÀNG

1/2018 → 1/2021 (3 năm )

Hồ Chí Minh

- Assign, arrange shifts by day, by week for employees. - Track employee's timekeeping shift, ensure that employees meet job requirements. - Check and supervise the preparation before opening hours of the restaurant (revenue plan, goods, personnel, equipment and tools) to ensure timely correction of small errors, progress to build an image of a restaurant with the best service quality. - Check the safety and hygiene of the individual employees, the food, the dining area and the cooking area to ensure the quality of customer service as well as meet the QA and QC checklist standards and regulations's company. - Control COL, COS, Semi Cost according to company regulatory indicator and optimize profit.- Train operating procedures and provide knowledge to ensure the team is confident, operating the shift perfectly. - Encourage and motivate to work with productivity and dedication - Handling timely situations and problems occuring during shifts or at restaurant.

Mong muốn về công việc

Thu nhập mong muốn 12-16tr Vị trí: Quận 1, Quận 3, Phú nhuận

Giải thưởng

Best staff of the year 2019

12/2019

Nhân viên xuất sắc năm

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg