Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Hutech
Quản trị khách sạn - Đại học
2011 → 2015
Kĩ năng
Quản lý vận hành tòa nhà | |
Hành chính | |
Chăm sóc khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên hành chính quản lý tòa nhà – Dự án Sadora tại VISAHO COMPANY
11/2020 → Hiện tại
HCMC
- Chịu trách nhiệm chính về công tác hành chính toà nhà. - Tiếp nhận, giải quyết các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng. - Theo dõi kiểm kê quản lý tài sản chung của Ban Quản Lý Toà nhà. - Quản lý và lưu trữ hồ sơ – tài liệu vận hành, hợp đồng, công văn đi – đến. - Soạn thảo và thực hiện các công văn, văn bản, thông báo, đề xuất, tờ trình, biên bản - Gửi chuyển phát nhanh thư từ/ hàng hóa. - Thực hiện đề nghị ký hợp đồng. Theo dõi và thực hiện các đề nghị thanh toán, dự toán chi hàng tháng, tạm ứng, hoàn ứng các khoản chi phí. - Lập file theo dõi hợp đồng nhà cung cấp, hợp đồng khách hàng & theo dõi thời hạn hợp đồng. - Thực hiện thanh toán chi phí của nhà thầu, nhà cung cấp, chi phí vận hành... - Theo dõi, quản lý công tác thực hiện nội quy lao động, giờ giấc làm việc của CBNV trong Ban quản lý Tòa nhà; kiểm soát thời gian làm việc, chấm công và tổng hợp bảng công, đơn nghỉ phép. - Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận. Đảm bảo rằng toàn bộ các báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và đệ trình đúng hạn. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của GĐ Ban Quản Lý Toà nhà.