Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Hải Ly

Nguyễn Thị Hải Ly

Hồ sơ 5 sao bạc 171 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 08/02/1991, 33 tuổi

21 Võ Như Hưng, P Mỹ An, Q Ngũ Hành Sơn

Cập nhật: 26/11/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao

Giới thiệu bản thân

Dễ hòa đồng, có thể làm việc theo nhóm và chịu được áp lực.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Bách Khoa

Kế toán Ngân Hàng - Cao đẳng

2009 → 2012

Đại Học Kiến Trúc Đà Nãng

Kế Toán - Đại học

2012 → 2014

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Teamwork
Giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát nhà hàng LA CRIQUE tại Khách Sạn Làng Pháp Bà Nà

4/2014 → 4/2016 (2 năm )

Da Nang

- Giám sát sản phẩm đầu ra - Tổ chức các sự kiện thu hút khách tăng doanh thu cho nhà hàng - Kiểm soát kho , kiểm tra báo các hàng hóa Xuất, Nhập, Tồn theo Tuần, Tháng, Quý - Sắp xếp công việc phù hơp cho nhân sự của bộ phận

Nhân viên kinh doanh tại Khách sạn Royal Huy

4/2016 → 5/2018 (2 năm )

Đà Nẵng

- Phát triển mảng Lữ hành với Danh sách khách hàng có sẵn. - Phân loại và đưa hương phát triển cho mảng lữ hành theo khu vực Bắc, Trung, Nam. Phát triển danh sách khách hàng lữ hành Trung và Hàn. - Phát triển mảng bán phòng trên các kênh OTAs ( Booking, Agoda, Traveloka, Airbnb.....) - Tối ưu tài khoản từng kênh, nghiên cứu các khách sạn đối thủ, đưa ra chính sách giá. Thay đổi giá theo mùa, công suất, nhu cầu thị trường để tối ưu doanh thu. - Phản hồi review của khách trên tất cả các kênh - Triển khai chiến lược khai thác review trên Tripadvisor, đặt target cho bộ phận lễ tân và CSKH - Nhận đặt phòng lên hệ thống của Khách sạn - Tiếp xúc , giải quyết các tình huống phát sinh với khách - Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần

Nhân viên kinh doanh tại Khách sạn Lamuno Đà Nẵng

6/2018 → 9/2019 (1 năm 3 tháng)

Đà Nẵng

- Định hướng nguồn khách phù hợp với quy mô và hình thức hoạt động của khách sạn. - Phát triển mảng bán phòng trên các kênh OTAs ( Booking, Agoda, Traveloka, Airbnb.....) - Tối ưu tài khoản từng kênh, nghiên cứu các khách sạn đối thủ, đưa ra chính sách giá, Xây dựng các gói giá khác nhau để PR cho nhà hàng, tăng doanh thu cho nhà hàng và cho khách sự lựa chọn tối đa. Thay đổi giá theo mùa, công suất, nhu cầu thị trường để tối ưu doanh thu. - Phản hồi review của khách trên tất cả các kênh - Triển khai chiến lược khai thác review trên Tripadvisor, đặt target cho bộ phận lễ tân và CSKH - Nhận đặt phòng lên hệ thống của Khách sạn - Tiếp xúc , giải quyết các tình huống phát sinh với khách - Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc thân thiện, công bằng

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg