Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Trung bình)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng Bách Khoa
Kế toán Ngân Hàng - Cao đẳng
2009 → 2012
Đại Học Kiến Trúc Đà Nãng
Kế Toán - Đại học
2012 → 2014
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát nhà hàng LA CRIQUE tại Khách Sạn Làng Pháp Bà Nà
4/2014 → 4/2016 (2 năm )
Da Nang
- Giám sát sản phẩm đầu ra - Tổ chức các sự kiện thu hút khách tăng doanh thu cho nhà hàng - Kiểm soát kho , kiểm tra báo các hàng hóa Xuất, Nhập, Tồn theo Tuần, Tháng, Quý - Sắp xếp công việc phù hơp cho nhân sự của bộ phận
Nhân viên kinh doanh tại Khách sạn Royal Huy
4/2016 → 5/2018 (2 năm )
Đà Nẵng
- Phát triển mảng Lữ hành với Danh sách khách hàng có sẵn. - Phân loại và đưa hương phát triển cho mảng lữ hành theo khu vực Bắc, Trung, Nam. Phát triển danh sách khách hàng lữ hành Trung và Hàn. - Phát triển mảng bán phòng trên các kênh OTAs ( Booking, Agoda, Traveloka, Airbnb.....) - Tối ưu tài khoản từng kênh, nghiên cứu các khách sạn đối thủ, đưa ra chính sách giá. Thay đổi giá theo mùa, công suất, nhu cầu thị trường để tối ưu doanh thu. - Phản hồi review của khách trên tất cả các kênh - Triển khai chiến lược khai thác review trên Tripadvisor, đặt target cho bộ phận lễ tân và CSKH - Nhận đặt phòng lên hệ thống của Khách sạn - Tiếp xúc , giải quyết các tình huống phát sinh với khách - Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần
Nhân viên kinh doanh tại Khách sạn Lamuno Đà Nẵng
6/2018 → 9/2019 (1 năm 3 tháng)
Đà Nẵng
- Định hướng nguồn khách phù hợp với quy mô và hình thức hoạt động của khách sạn. - Phát triển mảng bán phòng trên các kênh OTAs ( Booking, Agoda, Traveloka, Airbnb.....) - Tối ưu tài khoản từng kênh, nghiên cứu các khách sạn đối thủ, đưa ra chính sách giá, Xây dựng các gói giá khác nhau để PR cho nhà hàng, tăng doanh thu cho nhà hàng và cho khách sự lựa chọn tối đa. Thay đổi giá theo mùa, công suất, nhu cầu thị trường để tối ưu doanh thu. - Phản hồi review của khách trên tất cả các kênh - Triển khai chiến lược khai thác review trên Tripadvisor, đặt target cho bộ phận lễ tân và CSKH - Nhận đặt phòng lên hệ thống của Khách sạn - Tiếp xúc , giải quyết các tình huống phát sinh với khách - Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần