Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 1 | 16:02 10/05/2021 |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Bình Định
Ngôn Ngữ Anh - Cao đẳng
2013 → 2016
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Akoya Central Hotel tại Khách sạn Akoya Bến Thành
9/2020 → / (4 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
- Nhận phòng, trả phòng cho khách - Quản lý đặt phòng bằng cách sử dụng hệ thống đặt chỗ trên máy vi tính, - Nhận / Kiểm soát đặt chỗ từ Cơ quan Du lịch và Đối tác OTA, email, đi bộ, v.v. - Cung cấp thông tin du lịch và bán tour du lịch, vé - Giải quyết các mối quan ngại của khách hàng và các yêu cầu đặc biệt một cách chuyên nghiệp và thân thiện - Đảm bảo rằng khách được dàn xếp thoải mái trong phòng của mình, thực hiện các điều chỉnh cần thiết nếu cần - Giúp khách với những thứ của họ bao gồm hành lý và các vật có giá trị khác
Nhân Viên Lễ Tân tại Cinnamon hotel
7/2016 → 8/2020 (4 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
- Nhận phòng, trả phòng cho khách - Quản lý đặt phòng bằng cách sử dụng hệ thống đặt chỗ trên máy vi tính, - Nhận / Kiểm soát đặt chỗ từ Cơ quan Du lịch và Đối tác OTA, email, đi bộ, v.v. - Cung cấp thông tin du lịch và bán tour du lịch, vé - Giải quyết các mối quan ngại của khách hàng và các yêu cầu đặc biệt một cách chuyên nghiệp và thân thiện - Đảm bảo rằng khách được dàn xếp thoải mái trong phòng của mình, thực hiện các điều chỉnh cần thiết nếu cần - Giúp khách với những thứ của họ bao gồm hành lý và các vật có giá trị khác - Nhận vận chuyển cho khách hàng và đặt chỗ tại các nhà hàng địa phương, - Trả lời email của khách hàng và gửi thư chăm sóc khách hàng - Trả lời các cuộc gọi điện thoại và chuyển chúng đến phòng khách, nhận và chuyển tiếp tin nhắn điện thoại cho khách của khách sạn và những người khác - Chuẩn bị hóa đơn, xử lý và xử lý các khoản thanh toán, thanh toán - Giao tiếp với nhân viên vệ sinh và bảo trì để đảm bảo rằng dịch vụ chất lượng tuyệt vời được cung cấp cho khách - Xử lý và giải quyết các truy vấn và vấn đề của khách một cách thân thiện - Trả lời các câu hỏi của khách về các thông tin và dịch vụ khác nhau của khách sạn - Dùng bữa sáng và đồ uống tại Mint Café - Kiểm tra và gửi báo cáo phản hồi hàng tháng cho Quản lý khách sạn. - Giữ khu vực quầy lễ tân sạch sẽ và ngăn nắp.