Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Thu Yến

Nguyễn Thị Thu Yến

Hồ sơ 5 sao vàng 92 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 18/01/1995, 29 tuổi

188 Nguyễn xí, phường 26, quận Bình Thạnh

Cập nhật: 26/04/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 16:02 10/05/2021
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Bình Định

Ngôn Ngữ Anh - Cao đẳng

2013 → 2016

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Akoya Central Hotel tại Khách sạn Akoya Bến Thành

9/2020 → / (4 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh

- Nhận phòng, trả phòng cho khách - Quản lý đặt phòng bằng cách sử dụng hệ thống đặt chỗ trên máy vi tính, - Nhận / Kiểm soát đặt chỗ từ Cơ quan Du lịch và Đối tác OTA, email, đi bộ, v.v. - Cung cấp thông tin du lịch và bán tour du lịch, vé - Giải quyết các mối quan ngại của khách hàng và các yêu cầu đặc biệt một cách chuyên nghiệp và thân thiện - Đảm bảo rằng khách được dàn xếp thoải mái trong phòng của mình, thực hiện các điều chỉnh cần thiết nếu cần - Giúp khách với những thứ của họ bao gồm hành lý và các vật có giá trị khác

Nhân Viên Lễ Tân tại Cinnamon hotel

7/2016 → 8/2020 (4 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

- Nhận phòng, trả phòng cho khách - Quản lý đặt phòng bằng cách sử dụng hệ thống đặt chỗ trên máy vi tính, - Nhận / Kiểm soát đặt chỗ từ Cơ quan Du lịch và Đối tác OTA, email, đi bộ, v.v. - Cung cấp thông tin du lịch và bán tour du lịch, vé - Giải quyết các mối quan ngại của khách hàng và các yêu cầu đặc biệt một cách chuyên nghiệp và thân thiện - Đảm bảo rằng khách được dàn xếp thoải mái trong phòng của mình, thực hiện các điều chỉnh cần thiết nếu cần - Giúp khách với những thứ của họ bao gồm hành lý và các vật có giá trị khác - Nhận vận chuyển cho khách hàng và đặt chỗ tại các nhà hàng địa phương, - Trả lời email của khách hàng và gửi thư chăm sóc khách hàng - Trả lời các cuộc gọi điện thoại và chuyển chúng đến phòng khách, nhận và chuyển tiếp tin nhắn điện thoại cho khách của khách sạn và những người khác - Chuẩn bị hóa đơn, xử lý và xử lý các khoản thanh toán, thanh toán - Giao tiếp với nhân viên vệ sinh và bảo trì để đảm bảo rằng dịch vụ chất lượng tuyệt vời được cung cấp cho khách - Xử lý và giải quyết các truy vấn và vấn đề của khách một cách thân thiện - Trả lời các câu hỏi của khách về các thông tin và dịch vụ khác nhau của khách sạn - Dùng bữa sáng và đồ uống tại Mint Café - Kiểm tra và gửi báo cáo phản hồi hàng tháng cho Quản lý khách sạn. - Giữ khu vực quầy lễ tân sạch sẽ và ngăn nắp.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg